คอร์ดเพลง อยากฟัง วี วิโอเลต วอเทียร์

โอบกอดฉันไว้ก่อน โอบกอดฉันให้นาน อย่าเพิ่งไปไหนได้มั้ยคนดี อยู่กับฉันอย่าเพิ่งรีบนอน กอดกับฉันได้หรือเปล่า คำๆ นั้นที่พูดบ่อยๆ บอกกับฉันได้มั้ยคนดี อีกสักครั้งฉันอยากฟัง ฉันจะหลับต...
คอร์ดเพลง อยากฟัง ของ วี วิโอเลต วอเทียร์, เนื้อเพลง อยากฟัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากฟัง ของ วี วิโอเลต วอเทียร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอบกอดฉันไว้ก่อน โอบกอดฉันให้นาน อย่าเพิ่งไปไหนได้มั้ยคนดี อยู่กับฉันอย่าเพิ่งรีบนอน กอดกับฉันได้หรือเปล่า คำๆ นั้นที่พูดบ่อยๆ บอกกับฉันได้มั้ยคนดี อีกสักครั้งฉันอยากฟัง ฉันจะหลับตา รับฟังด้วยหัวใจ ได้ยินเสียง #เธอ พูด ว่า " รัก " ฟังกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ฟังกี่ครั้งก็ไม่พอ เธอบอกฉัน พูดคำนั้นได้มั้ย อีกสักครั้ง เธออยากฟัง และเธอก็หลับตา เธอพร้อมฟังด้วยหัวใจ ได้ยินเสียง #ฉัน พูด ว่า " รัก " ฉันจะหลับตา และเธอก็หลับตา รับฟังด้วยหัวใจ ได้ยินเสียง #เรา พูด ว่า " รัก "

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยากยิ่งนัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Yak Ying Nak by Wong Chatri ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไม่เคยลบหรือเลือนจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - Zeal Chord Ying Ham Ying Wanwai by Zeal ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรักเธอ ได้แต่ถามใจ ทำไมนะทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้