คอร์ดเพลง อยากเจอคนจริงใจ คัทลียา มารศรี

อยากเจอคนจริงใจ มีไหมแถวนี้ อยากเจอคนดีดี แถวนี้ มีไหมเอ่ย ถ้ามี ยกมือหน่อย ชูนิ้วก้อยกับนิ้วชี้ เป็นสัญลักษณ์ ว่ารักเดียวใจดี กระดิกนิ้วชี้ อีกด้วยนะเธอ
เนื้อเพลง อยากเจอคนจริงใจ ของ คัทลียา มารศรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Bm,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากเจอคนจริงใจ ของ คัทลียา มารศรี

คำร้อง/ทำนอง : ธนัญชัย ศรีเหรา, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* อยากเจอคนจริงใจ มีไหมแถวนี้
อยากเจอคนดีดี แถวนี้ มีไหมเอ่ย

ถ้ามี ยกมือหน่อย ชูนิ้วก้อยกับนิ้วชี้
เป็นสัญลักษณ์ ว่ารักเดียวใจดี
กระดิกนิ้วชี้ อีกด้วยนะเธอ
เจอแต่คนใจดำ ชอบทำ ให้ช้ำทรวง
เจอแต่คนลวง หลอกกันเสมอ
คนจริงจัง จริงใจ ไม่เคยเจอ

(ซ้ำ *)

ถ้ามี ยกมือขึ้น นั่ง และยืน อยู่ข้างหลัง
ส่งยิ้มอีกนิด ถ้าจะคิดจริงจัง
และขออีกอย่าง ต้องโสดนะเธอ
มีแฟนแล้วไม่เอา รักเขาแล้วไม่ดี
มีไหมแถวนี้ โปรดจงเสนอ
คนรักจริง จากใจ ฉันอยาก เจอ

(ซ้ำ *, *)

(ซ้ำทั้งหมด)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกอม คอร์ด - วัชราวลี Chord Luk-om by Watcha Ra Wali จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำ มันกลั่นออกมาจากหัวใจ เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
18 ฝน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord 18 Fon by Suea Thon Phon รู้บ้างไหม ในหัวใจ มันร้องหาใครสักคน คอยปรึกษา คอยเข้าใจ ไม่ขอมากไปกว่านี้ 18 ฝน 18 หนาว มันร้าวในใจสิ้นดี อย่าลืมฉัน อย่าเดินหนี วันนี้หัวใจสับสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจเพราะ คอร์ด - Cocktail Chord At Phro by Cocktail เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย จิตใจละเมอเลื่อนลอยเฝ้าคอย ใครสักคนที่ยังคงมีความรักให้ไป แต่มันยิ่งไกลยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืดจาง หมดหนทางไปต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Khitthueng by Pek Blu Sakai ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน ว่าความคิดถึงของใจ หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้