คอร์ดเพลง อยากแช่งแต่ต้องแกล้งยินดี กล้วย แสตมป์

เธอก็มีสิทธิ์จะสองใจ ใครจะมีสิทธิ์ไปห้ามเธอ เลือกเขาเถอะ ตามที่ใจเธอต้องการ เมื่อเธอเลือกคนที่เธอรัก ไม่ได้เลือกคนที่รักเธอ ความเจ็บที่ได้รับ ยากจะทำใจ กัดฟันพูดออกไป ก็ขอให้รักกัน...
คอร์ดเพลง อยากแช่งแต่ต้องแกล้งยินดี ของ กล้วย แสตมป์, เนื้อเพลง อยากแช่งแต่ต้องแกล้งยินดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากแช่งแต่ต้องแกล้งยินดี ของ กล้วย แสตมป์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอก็มีสิทธิ์จะสองใจ ใครจะมีสิทธิ์ไปห้ามเธอ เลือกเขาเถอะ ตามที่ใจเธอต้องการ เมื่อเธอเลือกคนที่เธอรัก ไม่ได้เลือกคนที่รักเธอ ความเจ็บที่ได้รับ ยากจะทำใจ กัดฟันพูดออกไป ก็ขอให้รักกัน แต่ในใจไม่ต้องการ ให้เธอได้กับเขา อยากจะแช่ง แต่ต้องแกล้งยินดี ต้องฝืนจำใจอวยพร ให้เธอกับเขาสองคน นั้นโชคดี ปากบอก รักกันไปให้นานนาน แต่ในใจอยากให้เลิกกัน อยากแช่งให้เขาคนนั้น ตายไปจากเธอ เธอก็มีสิทธ์ไม่รักกัน ฉันก็มีสิทธ์จะรักเธอ เลิกห้ามเถอะ ยังไงใจก็ไม่ฟัง ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน จะเป็นเงาเฝ้าอยู่ไม่ห่าง เฝ้ารอเธอกับเขา นั้นเลิกกัน กัดฟันพูดออกไป ก็ขอให้รักกัน แต่ในใจไม่ต้องการ ให้เธอได้กับเขา อยากจะแช่ง แต่ต้องแกล้งยินดี ต้องฝืนจำใจอวยพร ให้เธอกับเขาสองคน นั้นโชคดี ปากบอก รักกันไปให้นานนาน แต่ในใจอยากให้เลิกกัน อยากแช่งให้เขาคนนั้น ตายไปจากเธอ กัดฟันพูดออกไป ก็ขอให้รักกัน แต่ในใจไม่ต้องการ ให้เธอได้กับเขา อยากจะแช่ง แต่ต้องแกล้งยินดี ต้องฝืนจำใจอวยพร ให้เธอกับเขาสองคน นั้นโชคดี ปากบอก รักกันไปให้นานนาน แต่ในใจอยากให้เลิกกัน อยากแช่งให้เขาคนนั้น ตายไปจากเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัตว์รักสัตว์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sat Rak Sat by Phong Sit Khamphi ถึงบ้านเมืองของเราจะฝืดเคือง พืชพรรณและป่าไม้แหล่งอาหาร มนุษย์ผู้รุกรานทำรายลงไป ยังพอเลี้ยงตัวให้ปลอดภัย สัตว์ก็สุขใจที่ยังไม่ตาย เสียงเพื่อนต่างตะเบ่งตะโกนร้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลวทั้งคู่ คอร์ด - Flame Chord Leo Thangkhu by Flame ไม่เคยนึกฝันว่าจะมีวันนี้ ทั้งเขาและเธอ แอบมีใจให้กัน คนหนึ่งคือคนรัก และอีกคนคือเพื่อนที่คบมานาน บอกกันมาสักคำ ว่ามันแปลว่าอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้