คอร์ดเพลง อยู่ก่อนได้ไหม เต้ วิทย์สรัช

ในเวลาเหงา ๆ ให้เราได้มาพบกัน จับมือกันบางที ฉันก็ดีใจเหลือเกิน แค่บางครั้งนึกถึง ฟังคำซึ้ง ๆ ของเธอ แม้อยู่ได้ไม่นาน ฉันก็ต้องการพบเธอ รู้ว่าในตอนนี้เธอมีใครแล้ว แต่ขออย่าบอกเลย...
คอร์ดเพลง อยู่ก่อนได้ไหม ของ เต้ วิทย์สรัช, เนื้อเพลง อยู่ก่อนได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่ก่อนได้ไหม ของ เต้ วิทย์สรัช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในเวลาเหงา ๆ ให้เราได้มาพบกัน จับมือกันบางที ฉันก็ดีใจเหลือเกิน แค่บางครั้งนึกถึง ฟังคำซึ้ง ๆ ของเธอ แม้อยู่ได้ไม่นาน ฉันก็ต้องการพบเธอ * รู้ว่าในตอนนี้เธอมีใครแล้ว แต่ขออย่าบอกเลย ว่าเราไม่ควรจะเจอกัน ** อย่าพึ่งทิ้งฉันได้ไหมเธอ อยากให้ยังมีกันเหมือนเดิมก่อน ใจยังไม่เข้มแข็งพอจะจากไป รู้ฉันรู้แล้วต้องทำใจ แต่ยังเลิกรักเธอไม่ไหว อยู่ก่อนได้ไหม อยู่ให้ฉันได้รักเธอ คงต้องมีสักวัน ที่ฉันจะยืนได้เอง แต่วันนี้ต้องขอ ได้โปรดอย่าเพิ่งหายไป (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Lady คอร์ด - 25 Hours Chord Lady by 25 Hours You re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย Sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย Stop me baby make me crazy ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูมั้ย คอร์ด - Lift-Oil Chord Du Mai by Lift-Oil ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูไม่เสียตังค์... เธอลังเล ทำโยเยประจำเชียว รอเธอคนเดียว แบบว่านานจะตาย เอาเลยเธอ เปิดใจดูให้รู้กันไป รักเธอแค่ไหน จะได้รับประกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอไซค์รับจ้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Mo Sai Rapchang by Phong Thep Kradon Chamnan เกิดเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นั่งข้างทางคนก็มองว่าไม่ดี ส่งเธอไปทุกทาง ไปได้ทุกที่ ยังไม่มีใครจะมาสนใจ ก็ไม่หล่อ ไม่รวย เหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - แกรนด์ เอ็กซ์ Chord Rak Nai Si Mechoe (Live Version) by Kraen Ek เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้