คอร์ดเพลง อยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว ชัด

ให้อยู่ลำพังคนเดียว ก็คงไม่เอาแล้วทำไม่ได้ อยากจะมีชีวิตที่มีเธอ ก็มีเพียงเธอคนเดียว ที่ทำให้วันนี้ดูมีค่า ฉันไม่มีอย่างอื่น จะต้องตามหา
เนื้อเพลง อยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว ของ ชัด ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,D/E,C#m7,Bdim,Bm7,Asus4,Asus2,F#7,Dmaj9,Esus4,F#m,Bm7/A,D,Dm7,E7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว ของ ชัด

คำร้อง : สารภี ศิริสัมพันธ์, ทำนอง/เรียบเรียง : วุฒิไกร อิ่มเจริญ

อยู่คนเดียว และเดินคนเดียวมาตั้งนาน
แต่ฉันก็ไม่เคยจะเปลี่ยวใจ
ไม่เคยร้อนรนที่ยังไม่รักใคร

รู้เพียงอย่างเดียว ปล่อยให้ชีวิตเป็นไป
แต่แล้วใครหนึ่งคน ก็เข้ามาเปลี่ยนแปลงเรื่องราว
เปลี่ยนนิสัยที่เคยชิน

* ให้อยู่ลำพังคนเดียว ก็คงไม่เอาแล้วทำไม่ได้
อยากจะมีชีวิตที่มีเธอ
ก็มีเพียงเธอคนเดียว ที่ทำให้วันนี้ดูมีค่า
ฉันไม่มีอย่างอื่น จะต้องตามหา
อยากจะใช้วันเวลาที่ฉันมี (เดินไปกับเธอ)

เบื่อมันแล้ว กับการไม่มีใครสักคน
เบื่อแล้วที่ต้องทนอยู่แบบนั้น
ในใจร้อนรนเมื่อเราได้พบกัน

รู้เพียงอย่างเดียว ขาดเธอคนนี้ไม่ได้
ก็เพราะตั้งแต่เธอได้เข้ามา
เปลี่ยนแปลงเรื่องราว เปลี่ยนให้เห็นวันใหม่

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง เล็ก ๆ คอร์ด - บางแก้ว Chord Wang Lek Lek by Bang Kaeo ชอบคนอื่นแล้วกัน เก็บฉันไว้รักดีกว่า ช่วยหันมองมาที่ฉัน เธอชอบใครไม่ว่าเธอ อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน เก็บรักไว้ให้ฉันได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้