คอร์ดเพลง อยู่นานๆ อีกนิด Triumphs Kingdom

ในคืนนี้ช่างดีเหลือเกิน ดีจนฉันปล่อยใจเพลิดเพลิน เก็บอารมณ์ไม่ไหว ไม่รู้ทำอย่างไร ก็เธอน่ารักยิ่งกว่าทุกวัน จนใจฉันนั้นคิดไปไกล แต่ว่าในตอนนี้ เธอกลับต้องไป อยู่ด้วยกันอีกนิ...
คอร์ดเพลง อยู่นานๆ อีกนิด ของ Triumphs Kingdom, เนื้อเพลง อยู่นานๆ อีกนิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่นานๆ อีกนิด ของ Triumphs Kingdom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ในคืนนี้ช่างดีเหลือเกิน ดีจนฉันปล่อยใจเพลิดเพลิน เก็บอารมณ์ไม่ไหว ไม่รู้ทำอย่างไร * ก็เธอน่ารักยิ่งกว่าทุกวัน จนใจฉันนั้นคิดไปไกล  แต่ว่าในตอนนี้ เธอกลับต้องไป ** อยู่ด้วยกันอีกนิดนะ อยู่นาน ๆ อีกนิดนะ อยู่กันฉันอีกนิด แล้วเราค่อยคุยกันใหม่ อยู่ด้วยกันอีกนิดนะ อยู่นาน ๆ อีกนิดนะ ให้เวลาอีกนิดนะ ฉันยังไม่ยอมให้เธอไป *** เข้ามาใกล้ ๆ อยู่กับ ฉันทั้งตัวแล้วก็หัวใจ กอดฉันใกล้ ๆ ต่อจากนี้ ฉันจะไม่ยอมให้เธอไป เพลงก็เพราะอากาศก็ดี เวลานี้มีเธอใกล้ ๆ สุขกันจนใจฉัน แทบกลั้นไม่ไหว (ซ้ำ * , ** , ***) อยู่กับฉันนะ อยู่กับฉันนะ อยู่กับฉันอย่างในวันนั้นนะ บอกกับฉันนะ บอกกับฉันนะ บอกกับฉันว่ารักแค่นั้นนะ หากเธอนั้นไม่อยู่กับฉัน ไม่บอกกับฉัน ไม่ได้ไม่ได้นะ รักกับฉัน ต้องรักกับฉัน ต้องรักกับฉันเท่านั้นเท่านั้นนะ (ซ้ำ *** , ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอมรับคนเดียว คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Yomrap Khon Diao by Tik Chi Ro เจ็บนี้ นาน ยาวนาน ขอพอ ไม่ขอ รอเธอคืนมา ครั้งเดียว ก็เกินจะพอ เกิดท้อ เกินจะรักใคร เธอมีใจ ที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำ ย้ำ ให้คอยเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะกอนความคิดถึง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Takon Khwamkhit Thueng by Ko Khai Kap Nai Son แต่ความคิดถึงมันตกตะกอนในหัวใจ ไม่ว่านานยังไงก็ยังคิดถึงเธอ ยังรักยังรอเธอ แม้เธอคือความว่างเปล่า ถ้าความคิดถึงมันเป็นก้อนกรวดคงมากมาย เอามากองกันไว้คงกลายเป็นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระถางดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราบาว Chord Krathang Dokmai Hai Khun by Carabao อ๊อดหัดเล่นดนตรี เพราะมีใจรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีบรรเลง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอ๊อด เราร่วมกันบรรเลงบทเพลง กล่อมโลกให้สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าปล่อยให้ คน ๆ นึงคิดถึงเธอ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ploi Hai Khon Khon Nueng Khitthueng Thoe by Ten Nara Rak อย่าปล่อยให้คน ๆ นึงคิดถึงเธอ รอคอยจนเพ้อจนเหนื่อยจะขาดใจ อยู่กับคำว่าเหงา ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ มันตะโกนใส่ร้ายว่าเธอ ไม่รักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้