คอร์ดเพลง อยู่ไม่ไหว Justin

ก็เพิ่งรู้ชีวิตมันอยู่ยากเย็น มองทางใดก็เห็นเพียงแต่เงาของความว่างเปล่า ตั้งแต่ชีวิตไม่มีเธอ พยายามจะทำในสิ่งคุ้นเคย แตไม่มีอะไรสักอย่างเลยคุ้นเคยเหมือนเก่า
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่ไม่ไหว ของ Justin

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เพิ่งรู้ชีวิตมันอยู่ยากเย็น
มองทางใดก็เห็นเพียงแต่เงาของความว่างเปล่¬า
ตั้งแต่ชีวิตไม่มีเธอ
 
พยายามจะทำในสิ่งคุ้นเคย
แตไม่มีอะไรสักอย่างเลยคุ้นเคยเหมือนเก่า
เมื่อไม่มีเหลือคำว่าเรา
 
* ย้อนเวลากลับไปได้ไหม ย้อนคืนลมหายใจ
กลับไปดึงเธอเอาไว้
 
**อยู่ไม่ไหวคนเดียว เมื่อไม่มีเธอ
มันเหงา มันเหนื่อย และเหมือนไม่มีอากาศจะหายใจ
ฉันไม่รู้จะอยู่ยังไง
 
*** อยู่ไม่ไหวลำพัง อ่อนแอเกินไป
อ้างว้าง แปลกแปลก อยากขอให้เธอช่วยกลับมาได้ไหม
ขอแค่เพียงเธอกลับคืนมา
 
แต่ละคืนยาวนานยิ่งกว่าที่เคย
แต่ละวันมันเลย และผ่านไปด้วยความเงียบงัน
เมื่อมองไม่เห็นเธอข้างกัน … 
 
*,**,*** , **,***

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดี ๆ กันไว้ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Di Di Kan Wai by Su Kanya Mi Ken จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Lady คอร์ด - 25 Hours Chord Lady by 25 Hours You re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย Sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย Stop me baby make me crazy ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้