คอร์ดเพลง อย่างน้อย Big Ass

อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง อย่างน้อย ของ Big Ass ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,G,A,Bm,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่างน้อย ของ Big Ass

คำร้อง : ขจรเดช พรมรักษา, ทำนอง : พูนศักดิ์ จตุระบุล, อภิชาติ พรมรักษา, เรียบเรียง : Big Ass, Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

มีใครบางคนให้คำนิยาม ว่ารักคือความทุกข์
แตกต่างกับฉัน ที่มองว่ารัก คือความสุข
อาจจะเหนื่อยบางครั้ง อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา อาจจะต้องผิดหวัง ก็ไม่เป็นไร

* อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น
อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ
รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมายมากมายจริง ๆ

ความพยายามจะทำเพื่อเธอ จะขอทำต่อไป
แค่มีรอบยิ้มของเธอส่งมา ก็ชื่นใจ
หากในวันพรุ่งนี้เธอจะตอบตกลง
ก็คงจะคุ้มค่ามากมาย
แต่ถ้าต้องผิดหวัง ก็ไม่เสียใจ

(ซ้ำ *)

อาจจะเหนื่อยบางครั้ง อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา อาจจะต้องผิดหวัง ก็ไม่เป็นไร

(ซ้ำ *)

อาจจะเหนื่อยบางครั้ง อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา อาจจะต้องผิดหวัง ก็ไม่เสียใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอมจำนนฟ้าดิน คอร์ด - โบวี่ สโรชา เย็นใส Chord Yomchamnon Fadin by Bo Wi Saro Cha Yen Sai แค่ให้ฉันได้บอกเธอสักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรัก รักตลอดไป เกิดชาตินี้ แค่ได้พบเธอ เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่ วันนี้ใจสลาย ยอมจำนนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขมิ้นกับปูน คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khamin Kap Pun by Tom Renbo ดั่งขมิ้นกับปูนเคล้ากัน ไม่มีวัน เข้ากันได้ เป็นดังเหมือนบาปกรรมแต่หนใด ให้มาอยู่ใกล้กัน เป็นเพราะความ ผิดของใครสร้างมา นำชักพาให้รักมาร้าวราน ขอทุกสิ่งที่เลวร้ายพ้นผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธออีกแล้ว คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Khitthueng Thoe Ik Laeo by Dewit In Thi คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว ไม่รู้จะคิดทำไม จบก็จบไปแล้ว เธอก็มีคนใหม่ คิดถึงให้ตาย ก็ตายเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนเสียดาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Saen Siadai by Wong Chatri โอ้กานดานั้นจงปรานี ดวงฤดีจงมีเมตตา โอ้กานดา โอ้กานดา โอ้กานดา ไมตรีฉันมีให้มา ดวงชีวาด้วยความจริงใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้