คอร์ดเพลง อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล ก๊อต จักรพรรณ์

ปิดประกาศ ทั่วราชอาณาจักร โปรดระวังให้หนัก แม่นักรักเนื้ออ่อน เขาหลอกผม จนใจร้าวรอน เขาเปลี่ยนรัก เหมือนเปลี่ยนชุดนอน ไม่นึกว่าหล่อน จะมีพิษร้าย แก้แค้นให้ทีเพื่อนชาย ถ้าเจอเธอที่ไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล ของ ก๊อต จักรพรรณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปิดประกาศ ทั่วราชอาณาจักร โปรดระวังให้หนัก แม่นักรักเนื้ออ่อน เขาหลอกผม จนใจร้าวรอน เขาเปลี่ยนรัก เหมือนเปลี่ยนชุดนอน ไม่นึกว่าหล่อน จะมีพิษร้าย แก้แค้นให้ทีเพื่อนชาย ถ้าเจอเธอที่ไหน..... อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล รูปพรรณ สัณฐานน่ะของหล่อน อ้อนแอ้นอรชร ยิ่งตอนยิ้มนิ่มนวล ส่วนสูงสูงพอสมควร ผิวพม่านัยน์ตาเชิญชวน สร้างความปั่นป่วน ให้มวลหมู่ชาย ซ่อนเล็บเหมือนเสือซ่อนลาย ถ้าเจอเธอที่ไหน..... อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล * อันที่จริงผมนั้นยังฝันไฝ่ ยังรักยังอาลัย ในบทรักอันเย้ายวน ไม่ตัดใจไม่ตายก็จวน เขาเปลี่ยนรักเหมือนรถไฟเปลี่ยนขบวน แม่ใจทางด่วน ช่างเรรวนเหลือหลาย บอกให้รู้ว่าอันตราย ถ้าเจอเธอที่ไหน..... อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล (ซ้ำ *) อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล.. อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรักผัวเขา คอร์ด - สินจัย หงษ์ไทย Chord Chan Rak Phua Khao by Sin Chai Hong Thai เอื้ออาทรฉันที คนจะมีรักไยกางกั้น จะทำฉันใด เมื่อใจรักกัน สองเรา หากเธอเป็นของใคร ดังถูกไฟเผาใจเป็นเถ้า แอบรักผัวชาวบ้านเขา เปลืองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Phuchana Sip Thit by Charin Nantha Nakhon เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียน้ำตาที่คาเฟ่ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Sianamta Thi Kha Fe by Son Phet Son Suphan มาวันหนึ่ง ฉันบึ่งเข้าห้องอาหาร เพื่อรับเธอกลับบ้าน วันนั้นฉันจึงได้เจอ มีแขกใจใหญ่ คล้องมาลัยให้เธอ สุดท้ายเล่าเออ เธอหลงเห่อตามเขาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินสิ้นใจ คอร์ด - แคท รัตกาล อาร์สยาม Chord Konhin Sinchai by Khaet Rat Kan R-Siam เปลี่ยนใจคนไม่รักกัน เป็นแค่ฝันที่เลือนราง ฉันทุ่มเททุกอย่าง เธอก็ทิ้งขว้างไป แค่เศษคำว่ารักกัน คงอีกนานและแสนไกล ให้ก้อนหินสิ้นใจ ฉันก็คงไม่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้