คอร์ดเพลง อย่ามาเยอะ Shade

ก็ถามตรงตรงเธอนั้นเป็นอะไร จะไปที่ไหนเธอก็ไม่ให้ไป ก็หึงซะงั้นอย่างกับฉันนะหล่อ เป็นซุปเปอร์สตาร์ ยู้ฮู ถ้าทำอะไรแล้วไม่ยอมรายงาน จะมีอาการเฮี้ยนขึ้นมาฉับพลัน เกิดเรื่องทุกครั้ง มั...
คอร์ดเพลง อย่ามาเยอะ ของ Shade, เนื้อเพลง อย่ามาเยอะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ามาเยอะ ของ Shade

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็ถามตรงตรงเธอนั้นเป็นอะไร จะไปที่ไหนเธอก็ไม่ให้ไป ก็หึงซะงั้นอย่างกับฉันนะหล่อ เป็นซุปเปอร์สตาร์ ยู้ฮู ถ้าทำอะไรแล้วไม่ยอมรายงาน จะมีอาการเฮี้ยนขึ้นมาฉับพลัน เกิดเรื่องทุกครั้ง มันก็ทำให้ฉันสั่นเป็นลูกแมว ยู้ฮู ใช่ว่าฉันนั้นจะกลัวอะไร ก็มันรักมันก็เลยเกรงใจอย่างนี้ ไม่ใช่เธอแล้วไม่เคยจะยอมใคร แต่ขอได้ไหมอิยั้ยยั้ยอิยั้ย อย่ามาเยอะชักอารมณ์ไม่ค่อยดี เป็นอย่างนี้ซะทุกทีก็เกินไป ถ้าไม่รักถ้าไม่ทนแล้วเป็นไง ก็ให้มันน้อยนะน้อยนะน้อย น้อยนะน้อยนะน้อยหน่อย ถ้าทำอะไรแล้วไม่ยอมรายงาน จะมีอาการเฮี้ยนขึ้นมาฉับพลัน เกิดเรื่องทุกครั้ง มันก็ทำให้ฉันสั่นเป็นลูกแมว ยู้ฮู ใช่ว่าฉันนั้นจะกลัวอะไร ก็มันรักมันก็เลยเกรงใจอย่างนี้ ไม่ใช่เธอแล้วไม่เคยจะยอมใคร แต่ขอได้ไหมอิยั้ยยั้ยอิยั้ย อย่ามาเยอะชักอารมณ์ไม่ค่อยดี เป็นอย่างนี้ซะทุกทีก็เกินไป ถ้าไม่รักถ้าไม่ทนแล้วเป็นไง ก็ให้มันน้อยนะน้อยนะน้อย น้อยนะน้อยนะน้อยหน่อย ใช่ว่าฉันนั้นจะกลัวอะไร ก็มันรักมันก็เลยเกรงใจอย่างนี้ ไม่ใช่เธอแล้วไม่เคยจะยอมใคร แต่ขอได้ไหมอิยั้ยยั้ยอิยั้ย อย่ามาเยอะชักอารมณ์ไม่ค่อยดี เป็นอย่างนี้ซะทุกทีก็เกินไป ถ้าไม่รักถ้าไม่ทนแล้วเป็นไง ก็ให้มันน้อยนะน้อยนะน้อย น้อยนะน้อย อย่ามาเยอะชักอารมณ์ไม่ค่อยดี เป็นอย่างนี้ซะทุกทีก็เกินไป ถ้าไม่รักถ้าไม่ทนแล้วเป็นไง ก็ให้มันน้อยนะน้อยนะน้อย น้อยนะน้อยนะน้อยหน่อย น้อยนะน้อยนะน้อย น้อยนะน้อยนะน้อยหน่อย น้อยนะน้อยนะน้อย น้อยนะน้อยนะน้อยหน่อย น้อยนะน้อยนะน้อย น้อยน้อยน้อยหน่อย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลุดปากใช่ไหม คอร์ด - Power Pat Chord Lutpak Chai Mai by Power Pat หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะบอกว่ารัก คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Bok Wa Rak by Brai O Ni จะเดินเข้าไปบอกเธอ ว่ารัก เธอจะยิ้ม หรือเธอจะทำเฉย ๆ ก็ไม่รู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคย เอ่ยปากบอกรักใคร ได้แต่หวัง ว่าเธอ คงเข้าใจ คนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้