คอร์ดเพลง อย่าร้อนตัว เอ็ม อรรถพล

ไม่เห็นต้องอารมณ์เสีย กับคำที่ฉันเอ่ยถาม ว่าเค้าคนนั้นเป็นใคร ก็แค่อยากรู้ มันผิดใช่ไหม หรือไม่ควรยุ่งเรื่องของเธอ แต่ฉันนั้นคือคนรัก และเรายังไม่เลิกกัน ใจฉันก็ยังคงหึงเธอ ไม่เคยต...
คอร์ดเพลง อย่าร้อนตัว ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง อย่าร้อนตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าร้อนตัว ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เห็นต้องอารมณ์เสีย กับคำที่ฉันเอ่ยถาม ว่าเค้าคนนั้นเป็นใคร ก็แค่อยากรู้ มันผิดใช่ไหม หรือไม่ควรยุ่งเรื่องของเธอ แต่ฉันนั้นคือคนรัก และเรายังไม่เลิกกัน ใจฉันก็ยังคงหึงเธอ ไม่เคยตอบฉัน และท่าทีของเธอก็ยิ่งทำ ให้ต้องสงสัย * ไม่ได้จับผิดเธอฟ้องตัวเองทุกอย่าง แสดงอาการให้ข้องใจ ** อย่าร้อนตัวถ้าไม่ได้ทำ ถ้าเธอไม่ได้มีใคร เสียงดังโวยวายทำไม งงที่เธออารมณ์ร้าย ใส่ฉัน หรือทำอะไรออกไป แทงใจของเธอ จะร้อนตัวไปเพื่ออะไร ถ้าใจยังดีอยู่จริง ยิ่งมีอาการเท่าไร มันยิ่งทำให้ดูรู้เท่านั้น ว่าฉันกำลังเข้าใจความจริงที่เธอ ปิดบังเอาไว้ ถ้าเพื่อนก็แค่บอกกัน เท่านั้นฉันก็เข้าใจ จะได้ไม่กังวลอย่างนี้ นี่เธอปิดไว้ไม่บอกกันสักที ก็ต้องกลัว ก็ต้องระแวง (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยรักเธอหรือเปล่า คอร์ด - ลำดวน Chord Khoei Rak Thoe Rue Plao by Lamduan เคยรักเธอหรือเปล่า ยังจำไม่ได้ เรารักกันเมื่อไหร่ พูดมาซักคำ เธอหายไปไม่บอก นี่หรือคนรักกัน มันยากเกินจะทำใจ รับได้ เธอ... กลับมา พร่ำเพ้อสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชะตารัก คอร์ด - คาราบาว Chord Chata Rak by Carabao ขอแค่มีความสุขสม จมกับความมืดดำ กลัวความจริงจะทำ ให้ใจเราต้องซ้ำใจ ความรักบริสุทธิ์ รอคอยลอยคอเรื่อยไป จึงเฝ้าบอกหัวใจ เรานั้นแอบรักใคร คงไม่อาจทักทายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความฝัน คอร์ด - พราว Chord Thoe Khue Khwam Fan by Phrao จะลองไขว่คว้า หาคำตอบ ฝัน คง จริงสักครั้ง จะมีความรัก ให้เธออย่าง หา ใครมาเปรียบเหมือน แม้เธอมีเธออยู่ มีเพียงเราสองรักกันอยู่ ข้างเคียงกันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้