คอร์ดเพลง อย่าอยู่ตรงนี้ มิคกี้

หันมอง รอบตัว วันนี้ ก็เจอ กับเธอ เหมือนเก่า ก็ยัง เห็นภาพ ของเรา เหมือนทุกวัน ถึงเรา จะมี วันนี้ ที่ดู เหมือนยัง รักกัน แต่ที่จริง เธอเอง เปลี่ยนไป เรื่องจริง ก็คือ วันนี้ เธอคอย...
คอร์ดเพลง อย่าอยู่ตรงนี้ ของ มิคกี้, เนื้อเพลง อย่าอยู่ตรงนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าอยู่ตรงนี้ ของ มิคกี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หันมอง รอบตัว วันนี้ ก็เจอ กับเธอ เหมือนเก่า ก็ยัง เห็นภาพ ของเรา เหมือนทุกวัน ถึงเรา จะมี วันนี้ ที่ดู เหมือนยัง รักกัน แต่ที่จริง เธอเอง เปลี่ยนไป เรื่องจริง ก็คือ วันนี้ เธอคอย หลบตา ฉันอยู่ ปิดบัง ซ่อนใคร บางคน ไว้ในใจ ฉันเพียง จะบอก ให้รู้ ว่าตัว ฉันเอง เข้าใจ หากว่าเธอ จะลา จากกัน อย่าอยู่กับฉัน ถ้าหัวใจ มัน ไม่ยอมอยู่ อย่าอยู่ด้วยกัน ให้ความ ผูกพัน แค่กาย อย่าอยู่ตรงนี้ ถ้าหัวใจ มัน ต้องการไป ก็อยู่แล้ว ไม่ให้ ใจ ก็ไป จากฉัน ดีกว่า ถึงเรา จะจบ ตรงนี้ ก็ยัง จะดี เสียกว่า อยู่คอย ให้กาลเวลา พรากเราไป ฉันเอง ก็พอ จะรู้ ว่ามัน ยากเย็น เท่าไหร่ สิ่งที่เธอ ไม่กล้า บอกกัน อย่าอยู่กับฉัน ถ้าหัวใจ มัน ไม่ยอมอยู่ อย่าอยู่ด้วยกัน ให้ความ ผูกพัน แค่กาย อย่าอยู่ตรงนี้ ถ้าหัวใจ มัน ต้องการไป ก็อยู่แล้ว ไม่ให้ ใจ ก็ไป จากฉัน ดีกว่า วันเวลา ที่แล้วมา มันเป็น แค่เรื่องเก่า วันที่เธอ ต้องเลือกทาง ก็คือวันนี้ ขอบคุณ ที่เธอเฝ้าทน คอย ดูแล หัวใจ แหละควร เป็นวัน สุดท้าย ที่เธอ จะยืน อยู่ตรงนี้ Solo 4 Bars...3... 4..อย่าอยู่กับฉัน ถ้าหัวใจ มัน ไม่ยอมอยู่ อย่าอยู่ด้วยกัน ให้ความ ผูกพัน แค่กาย อย่าอยู่ตรงนี้ ถ้าหัวใจ มัน ต้องการไป ก็อยู่แล้ว ไม่ให้ ใจ ก็ไป จากฉัน ดีกว่า อยู่แล้ว ไม่ให้ ใจ ก็ไป จากฉัน ดีกว่า 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวแล้งน้ำ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Bua Laeng Nam by Ying Thiti Kan ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเดี่ยว คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Sinlapin Diao by Thanet Wara Kun Nu Khro ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด เที่ยวให้มันผ่านไปอีกวัน ชีวิตนั้นคืออะไร ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด คุณชิดไปทำอะไรที่ใด จึงละทิ้งคนที่เป็นลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - วงตาวัน Chord Huangyai by Wong Ta Wan ตราบใดที่ดาว ห่วง ฟ้า ยัง ห่วง ใย ทนมานานก็เพราะรักเธอหมดใจ เจ็บเมื่อเขานั้นใกล้เธอ ไม่เคยเผลอว่าเธอสักคำ ซ้ำลงไป ย้ำจนใจมันชา เจ็บเพียงใดรักยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้