คอร์ดเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ ทาทา ยัง

รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอ
เนื้อเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ ของ ทาทา ยัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Em,Asus4,A,Dm,G,C,G/B,C7,G/F,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ ของ ทาทา ยัง

คำร้อง/ทำนอง : เกริก ประสานมิตร, เรียบเรียง : แผลง ฤทธิ์ดี, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ว่าเธอไม่รัก ไม่มีใจให้ฉัน
แต่เธอรู้ไหมหัวใจไม่มีเหตุผล
แลกทุกอย่างเพื่อคำว่ารัก
รักแล้วเจ็บก็ยอมก็ทน
อยู่อย่างคนที่รอให้เธอรัก

รู้ว่าเธอหนักใจ รู้ว่าลำบากใจ
ที่ยังเห็นฉันทุ่มเทใจให้เธออย่างนี้
ไม่มีทางที่จะรักฉัน ทุกถ้อยคำฉันเข้าใจดี
แต่ในวันนี้ยังทำใจไม่ได้เลย

* อย่าบอกฉัน ให้ตัดใจ
อย่าผลักไสฉันให้ไกลเลยอย่าขอ
ปล่อยให้ฉัน ได้เฝ้ารอ
คนที่รักแค่ได้เฝ้ารอก็สุขใจ

** รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้
ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม
ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ
แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอ

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด - Am Fine Chord Ma Rak Thammai Tonni by Am Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือกได้ไหม คอร์ด - ZAZA Chord Lueak Dai Mai by ZAZA แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสก โลโซ คอร์ด - เสก Loso Chord Happy Birthday by Sek Loso Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday  To You  เค้กที่เธอเคยชอบ มันสั่งจากร้านนั้น มีดที่เธอใช้หั่น  ยังวางอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้