คอร์ดเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ Season Five Feat.เอิร์ธ Houdini & Juliet Balcony

รู้ว่าเธอไม่รัก ไม่มีใจให้ฉัน แต่เธอรู้ไหมหัวใจไม่มีเหตุผล แลกทุกอย่างเพื่อคำว่ารัก รักแล้วเจ็บก็ยอมก็ทน อยู่อย่างคนที่รอให้เธอรัก รู้ว่าเธอหนักใจ รู้ว่าลำบากใจ ที่ยังเห็นฉันทุ่มเ...
คอร์ดเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ ของ Season Five Feat.เอิร์ธ Houdini & Juliet Balcony, เนื้อเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ ของ Season Five Feat.เอิร์ธ Houdini & Juliet Balcony

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 รู้ว่าเธอไม่รัก ไม่มีใจให้ฉัน แต่เธอรู้ไหมหัวใจไม่มีเหตุผล แลกทุกอย่างเพื่อคำว่ารัก รักแล้วเจ็บก็ยอมก็ทน อยู่อย่างคนที่รอให้เธอรัก รู้ว่าเธอหนักใจ รู้ว่าลำบากใจ ที่ยังเห็นฉันทุ่มเทใจให้เธออย่างนี้ ไม่มีทางที่จะรักฉัน ทุกถ้อยคำฉันเข้าใจดี แต่ในวันนี้ยังทำใจไม่ได้เลย อย่าบอกฉัน ให้ตัดใจ อย่าผลักไสฉันให้ไกลเลยอย่าขอ ปล่อยให้ฉัน ได้เฝ้ารอ คนที่รักแค่ได้เฝ้ารอก็สุขใจ รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอ อย่าบอกฉัน ให้ตัดใจ อย่าผลักไสฉันให้ไกลเลยอย่าขอ ปล่อยให้ฉัน ได้เฝ้ารอ คนที่รักแค่ได้เฝ้ารอก็สุขใจ รู้ว่าเธอไม่รัก ไม่มีใจให้ฉัน แต่เธอรู้ไหมหัวใจไม่มีเหตุผล ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดำเนินจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Damnoen Cha by Suraphon Sombat Charoen โอ้ ดำเนิน เธอสวย เหลือเกิน ดำเนิน ของพี่ ในโลกนี้ พี่ขอรักเธอ คนเดียวไม่ลืม โอ้ ดำเนิน เราเคยรักกัน สวรรค์ดุดดืม พี่ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ดำเนินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขียนถึงคนบนฟ้า คอร์ด - พิง ลำพระเพลิง Chord Khian Thueng Khon Bon Fa by Phing Lam Phra Phloeng คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอต้องการ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Tha Thoe Tongkan by Maeo Chi Ra Sak เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงดาเด้อ คอร์ด - แสน นากา Chord Khitthueng Da Doe by Saen Na Ka ยามที่เราห่าง ไกลตา ยังโทรหาไม่เคยเว้นวัน จิให้คอยนาน ก็ยังคงมั่นในสัญญา ท้ายมอเตอร์ไซค์ เคยซ้อนเที่ยวงาน มันเหงายังว่า หากมีเวลา ว่างๆกลับมาเกาะเอวฉันเบิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้