คอร์ดเพลง อย่าเบื่อคำว่าเสียใจ Good September

หมดคำถาม เหตุใดสายตาของเธอเหินห่าง ใจสองใจเหมือนมีช่องว่าง มากมาย ความต่าง มีมากไป ก็มีหลายคราวที่อาจทำเธอร้องไห้ ก็ตัวฉันเองนั้นไม่เอาไหน กังวล(ยังกลัว)ว่าเธอจะไม่ฟังคำขอโทษ จ...
คอร์ดเพลง อย่าเบื่อคำว่าเสียใจ ของ Good September, เนื้อเพลง อย่าเบื่อคำว่าเสียใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเบื่อคำว่าเสียใจ ของ Good September

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หมดคำถาม เหตุใดสายตาของเธอเหินห่าง ใจสองใจเหมือนมีช่องว่าง มากมาย ความต่าง มีมากไป ก็มีหลายคราวที่อาจทำเธอร้องไห้ ก็ตัวฉันเองนั้นไม่เอาไหน * กังวล( ยังกลัว )ว่าเธอจะไม่ฟังคำขอโทษ จากปากชายคนนึงว่าเขาเสียใจ กี่ทีแล้วเราที่กลับมาเริ่มต้นใหม่ อย่าเบื่อที่ได้ยินคำว่าเสียใจ จากฉัน และทุกครั้ง ตั้งใจให้รักนั้นดีดังเก่า ตั้งใจว่าจะไม่ทำเธอเศร้า เสียใจ แต่ฉันอาจยังพลาดไป ผิดพลาดซ้ำเติมเพราะความต่างในสองใจ ก้อกลัวว่าเธอจะทนไม่ไหว (ซ้ำ *) จากปากเดิม ๆ พูดว่าเสียใจ โปรดอย่ารำคาญ คำว่าเสียใจ อีกครั้ง (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้รวย คอร์ด - Labanoon Chord Phrungni Ruai by Labanoon ขอให้มีความสุข... ไม่ว่าทำอะไร เพียงแค่เรามีความจริงจัง... และจริงใจ วันนี้ทำให้ดี... วันพรุ่งนี้สบาย มันต้องไปได้สวย... ถ้าเรานั้นตั้งใจ เดี๋ยวก็รวยกันใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุ่งรวงทอง คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Thung Ruang Thong by Charin Nantha Nakhon ทุ่ง เอ๋ย ทุ่งรวงทอง แม้นหากขาดพี่ ขาดน้อง ทุ่งรวงทองก็หมดความหมาย พี่มาจากกรุง หมายมุ่งมาหาเพื่อนตาย รับปากรักพี่ได้ไหม โอ้ขวัญใจ ทุ่งรวงทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอรักหมดใจ คอร์ด - Ost.ดอกรักริมทาง-บี้ The Star Chord Phloe Rak Mot Chai by Bi The Star มันเกิดอะไรกับหัวใจ ควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่าง จะห้ามยังไงก็ไม่มีทาง ให้มันหยุดคิดถึงเธอ จะบอกยังไงก็ไม่ฟัง เมื่อใจมันยังเรียกร้องหาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้