คอร์ดเพลง อย่าใกล้กันเลย อ๊อฟ ปองศักดิ์

เราต่างก็รู้ดี เธอเองก็มีใคร และฉันก็มีของฉัน ฉันรู้ว่าผิด ถ้าคิดจะชอบกัน แต่ยากเหลือเกินกับการ จะห้ามใจ เธออาจจะเหมือนไฟ ฉันเหมือนกับน้ำมัน ทิ้งไว้ใกล้กันก็ติดไฟ เผาผลาญทุกอย่าง เ...
คอร์ดเพลง อย่าใกล้กันเลย ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง อย่าใกล้กันเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าใกล้กันเลย ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เราต่างก็รู้ดี เธอเองก็มีใคร และฉันก็มีของฉัน ฉันรู้ว่าผิด ถ้าคิดจะชอบกัน แต่ยากเหลือเกินกับการ จะห้ามใจ เธออาจจะเหมือนไฟ ฉันเหมือนกับน้ำมัน ทิ้งไว้ใกล้กันก็ติดไฟ เผาผลาญทุกอย่าง เผาผลาญทั้งจิตใจ ฉันคิดว่าเราอย่าใกล้กันเลย * ก่อนที่ใครสักคนจะคิดเลยเถิด จะคิดให้มันมากกว่านี้ มันคงไม่ดีเท่าไหร่ ก่อนที่ใครสักคนจะเริ่มทำผิด ฉันคิดว่าควรหยุดดีไหม อย่าปล่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม เราต่างก็รักกัน ฉันนั้นต้องการเธอ และรู้ว่าเธอต้องการฉัน ฉันรู้ว่าผิด ที่คิดไปอย่างนั้น และไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นเลย เธอกลับไปเสียเถอะ ขอร้องอย่ามาเจอ เพราะเขาต้องการเธอเช่นกัน และฉันรู้อยู่ ว่าคนข้าง ๆ ฉัน คงไม่ต้องการจะเสียฉันไป (ซ้ำ *) ต่อจากวันนี้ ให้เป็นเพียงฝัน แค่เพียงเท่านั้น มันคงจะพอแล้ว ก่อนที่ใครสักคนจะคิดเลยเถิด จะคิดให้มันมากกว่านี้ มันคงไม่ดีเท่าไหร่ ก่อนที่ใครสักคนจะเริ่มทำผิด ฉันคิดว่าควรหยุด จะดีไหม อย่าปล่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม อย่าบ่อยเอาไว้ ให้มันลุกลาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Rak Khun Khao Laeo by Boyd Kosiyapong เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้