คอร์ดเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที - รุจ ศุภรุจ The Star 4

วันเวลามันทำให้ฉันประหลาดใจ เป็นอะไรทำไมต้องนึกถึงหน้าเธอ มาวันนึงพอฉันมาคิดขึ้นได้ เออ อาจลืมบอกเธอให้ได้รู้ ก็ฉันยังไม่ได้บอกความจริงของใจ ว่าความรู้ส...

-
คอร์ดเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่รู้ว่าเธอยังจำฉันได้รึเปล่า ที่เราเคยส่งยิ้มให้กันวันนั้น แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ ฉันรู้ว่าคงเป็นเธอที่ใจเฝ้าคอยตามหา อยากย้อนเวลากลับไปเหมือนในวันเก่า ในวันที่ตัวฉันได้เจอกับเธอ ฉันทิ้งให้มันผ่านไป ทั้ง ๆ ที่ยังลังเลหัวใจไม่มีเหตุผล * วันเวลามันทำให้ฉันประหลาดใจ เป็นอะไรทำไมต้องนึกถึงหน้าเธอ มาวันนึงพอฉันมาคิดขึ้นได้ เออ อาจลืมบอกเธอให้ได้รู้ ** ก็ฉันยังไม่ได้บอกความจริงของใจ ว่าความรู้สึกข้างในน่ะใจรักจริง แค่ขอได้พูดให้เธอได้ฟังสักครั้ง (ถ้าฉันเจอเธออีกที) ยังไงก็คงต้องบอกความจริงของใจ ตัวเธอจะว่ายังไงอะไรก็ได้ แค่ขอให้ได้พูดไป ถ้าเธอไม่รักก็ยอม สุดท้ายทุกทีที่ฉันพบใครคนอื่น ดูยังไงก็ฝืนไม่ตรงกับใจ ไม่ว่าจะเจอกับใคร สุดท้ายหัวใจก็คอยพร่ำบอกว่าคือเธอคนนั้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) แค่ขอให้ได้พูดไป ถ้าเธอไม่รักก็ยอม
§(อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที เนื้อเพลง