คอร์ดเพลง อองซานซูจี คาราบาว

ชั่วชีวิตเดิมพัน มุ่งสู่ทางฝันประชาธิปไตย บิดาได้เคยสร้างไว้ บัดนี้มีเธอเป็นผู้สืบสาน ชื่ออองซานซูจี วีรสตรีที่โลกกล่าวขาน ยังคงยืนต้านเผด๊จการ
เนื้อเพลง อองซานซูจี ของ คาราบาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,E7,Dm,G/B,C,Fmaj7,G,D7,D/F#,D,E,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อองซานซูจี ของ คาราบาว

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความกลัวมิอาจพลัดพราก
ฝากหัวใจเคียงข้างปวงชน
ต่อให้ตายเกิดใหม่กี่หน ไม่คิดท้อถอย
เป็นเพียงผู้หญิง น้อย ๆ ในมือ มือทรราช
กุมอำนาจข่มเหงกดขี่
ผู้คน ออง อองซานซูจี
อองซานซูจี อองอองซานซูจี

แผ่นดินต้องทุกข์ระทม ดังจ่อมจมอยู่อเวจี
ถึงโลกทั้งโลกรู้ดี ก็ยังไม่มีวี่แวว
กฎหมู่ของผู้มีปืน ในมือ มือทรราช
ใช้พิฆาตเข่นฆ่าพี่น้อง ประชาชน

* ชั่วชีวิตเดิมพัน มุ่งสู่ทางฝันประชาธิปไตย
บิดาได้เคยสร้างไว้ บัดนี้มีเธอเป็นผู้สืบสาน
ชื่ออองซานซูจี วีรสตรีที่โลกกล่าวขาน
ยังคงยืนต้านเผด็จการ นำชนพม่าสู่ประชาธิปไตย

** ขอร่วมแรงชาวโลก จงสนับสนุนอองซานซูจี
ขอร่วมใจชาวโลก จงช่วยพิทักษ์อองซานซูจี
(อองซาน)

(*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มชักว่าวสาวตกเบ็ด คอร์ด - ลูกทุ่งเซ็กซี่ Chord Num Chak Wao Sao Tokbet by Lukthung Seksi พี่จะเลิกชักว่าว ชักว่าว เพราะมีเมียสาวสวยสะเด็ด น้องก็จะเลิกตกเบ็ด ตกเบ็ด เพราะมีพี่คอยเฮ็ดให้ แม้นาน้องหญ้ารก ถึงหญ้าดก ก็ไม่เป็นไร พี่จะต้องหมั่นไถ หมั่นทำ ทุกเช้าค่ำเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียแรงเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Siaraeng Plao by Ultra Chuadz เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Khitthueng by Pek Blu Sakai ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน ว่าความคิดถึงของใจ หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกหิน คอร์ด - คาราบาว Chord Lukhin by Carabao เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียน ดี ๆ ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้