คอร์ดเพลง อาณาเขต Greasy Cafe

สิ่งต่าง ๆ อาจทำให้เราเปลี่่่ยน สะท้อนพฤติกรรมมากมาย เช่นการติดต่อผ่านกันในอากาศ จากการใช้แค่ปลายนิ้วมือ แต่ความรัก ทำให้เราออก ให้เราออกเดินทาง จะด้วยเท้า หรือจินตนาการ แต่ก็ทำให้...
คอร์ดเพลง อาณาเขต ของ Greasy Cafe, เนื้อเพลง อาณาเขต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาณาเขต ของ Greasy Cafe

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งต่าง ๆ อาจทำให้เราเปลี่่่ยน สะท้อนพฤติกรรมมากมาย เช่นการติดต่อผ่านกันในอากาศ จากการใช้แค่ปลายนิ้วมือ แต่ความรัก ทำให้เราออก ให้เราออกเดินทาง จะด้วยเท้า หรือจินตนาการ แต่ก็ทำให้เราออก ให้เราออก เดินทาง คำมากมายของการพูดคุยที่เปลี่ยน และการเห็นมองหน้ากันที่น้อยลง ทุก ๆ จ้องอยู่หน้าจอสี่เหลี่ยม จมสู่โลกที่วางอยู่บนอุ้งมือ แต่ความรัก ทำให้เราออก ให้เราออกเดินทาง จะด้วยเท้า หรือจินตนาการ แต่ก็ทำให้เราออก ให้เราออก เดินทาง ฉันและเธอจะเป็นอย่างไร ฉันและเธอจะเป็นกันอย่างไร ฉันและเธอจะเป็นอย่างไร ฉันและเธอจะเป็นกันอย่างไร ฉันและเธอจะเป็นอย่างไร ฉันและเธอจะเป็นกันอย่างไร ฉันและเธอจะเป็นอย่างไร ฉันและเธอจะเป็นกันอย่างไร แต่ความรัก ทำให้เราออก ให้เราออกเดินทาง จะด้วยเท้า หรือจินตนาการ แต่ก็ทำให้เราออก ให้เราออก เดินทาง ทำให้เราออก ให้เราออกเดินทาง จะด้วยเท้า หรือจินตนาการ แต่ก็ทำให้เราออก ให้เราออก เดินทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลัวที่ไหน คอร์ด - บี้ The Star Chord Klua Thinai by Bi The Star กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - Ost.แรงเงา-หนุ่ย นันทกานต์ Chord Ngao Rak by Nui Nantha Kan ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำฉันเจ็บแค่ไหน ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจมักง่าย คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Huachai Makngai by Chaem Chaem Ram คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้