คอร์ดเพลง อาย Love You Lipta Feat.Olives

เธอมีแฟนไหม ฉันนั้นอยากรู้ ฉันแอบดู เธอมาอยู่ตั้งนาน ชอบแบบเนี้ย ชอบเธอมาก ๆ ไม่เคยเจอใคร ที่ใช่ขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็น หน้าตาหรือทรงผม ก็เนี่ยและตรงสเปคไปทุกอย่าง ก็หากว่าเธอ หัวใจ...
คอร์ดเพลง อาย Love You ของ Lipta Feat.Olives, เนื้อเพลง อาย Love You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาย Love You ของ Lipta Feat.Olives

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอมีแฟนไหม ฉันนั้นอยากรู้ ฉันแอบดู เธอมาอยู่ตั้งนาน  ชอบแบบเนี้ย ชอบเธอมาก ๆ ไม่เคยเจอใคร ที่ใช่ขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็น หน้าตาหรือทรงผม ก็เนี่ยและตรงสเปคไปทุกอย่าง ก็หากว่าเธอ หัวใจนั้นยังว่าง รักกันเลยดีกว่า อยากจะบอกเธอว่า อาย เลิฟ ยู อาย เลิฟ ยู อาย เลิฟ ยู อา อี ยา อร ยา อะ อา อา ถ้าบอกว่ารัก เธอจะชอบไหม ก็หวั่นทั้งใจ คนมันไม่กล้า มัน อา อี ยา อร ยา อะ อา อา ได้แต่เก็บไว้ ไม่กล้าจะบอกไป ก็มันอาย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาหอยทาก คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Namta Hoi Thak by Phong Thep Kradon Chamnan คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่มันต้องแตก มันร้าวมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานอีกหน่อย คอร์ด - Monotone Chord Nan Iknoi by Monotone ฉัน อยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย ให้ฝนโปรยอีกหน่อย เพราะว่าฉัน อยากให้เธอยืนเคียงข้างกันอีกหน่อย รอฝนนานอีกหน่อย ได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พังลงกับตา คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Phang Long Kap Ta by I Diat (Idiot) สิ่งที่ฝันพังลงกับตา ไม่เหลือเลย ไม่อยากเชื่อกับภาพที่เห็น ว่าเป็นจริง ให้ทำใจ ยังไงไหว รับ ไม่ได้จริง ๆ สร้างให้เธอด้วยชีวิต วันนี้มันพัง... ก็เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้