คอร์ดเพลง อำนาจ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ก็รู้ใจกันแล้ว คิดตรงกันแล้ว จึงพูดมันขึ้นมา คำรักถึงมาช้า ต้องคิดและค้นหา ให้รู้และแน่ใจ วันนั้นเอง ได้บอกไป จำได้ไหม เป็นวันที่ฉันรักเธอ หลังจากนั้นบางอย่างก็เปลี่ยน เปลี่ยนแปล...
คอร์ดเพลง อำนาจ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง อำนาจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อำนาจ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รู้ใจกันแล้ว คิดตรงกันแล้ว จึงพูดมันขึ้นมา คำรักถึงมาช้า ต้องคิดและค้นหา ให้รู้และแน่ใจ วันนั้นเอง ได้บอกไป จำได้ไหม เป็นวันที่ฉันรักเธอ * หลังจากนั้นบางอย่างก็เปลี่ยน เปลี่ยนแปลงไป เหมือนเธอรู้ตัวว่าครอบครอง อะไรไว้ เธอเปลี่ยนไป ** สิ่งที่เธอได้ไปครอบครอง ฉันไม่เคยให้ใคร มันคืออำนาจเหนือหัวใจ ฉันให้เธอผู้เดียว ขอร้องให้เธอจงใช้มันให้พอดี จงรู้วิธีที่ใช้ เพราะจิตใจ ฝากไว้ในมือของเธอ รู้ตัวบ้างไหม อำนาจที่เธอใช้ มันมากขึ้นทุกที ขอร้องกันตรงนี้ คิดดูอีกที ก่อนที่จะใช้มัน ก่อนนั้นเธอ เป็นอย่างไร จำได้ไหม ทำไมไม่เหมือนเดิม (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปะการัง คอร์ด - ซูซู Chord Pakarang by Su Su เอาคอนโดมาให้ ไม่เอาหรอก เอาฮอทดอกคืนไป เราไม่สน แกงไตปลาดีปลี ของคนจน เขาอยู่ทนมานาน ลูกหลานหรอย รองแง็ง ลุงโนห์ราว่าออ ออ ดังสลับเสียงซอ คงความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดาใจ คอร์ด - Labanoon Chord Dao Chai by Labanoon เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แค่ฉันรักเธอฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
Messenger คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Messenger by Pramot Wi Le Pa Na แต่มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา มันเป็นเพียงดอกไม้ที่ใครวาน ส่งผ่านทางฉัน ฝากให้เธอไว้ ไม่ได้มาจากฉันเลยสักนิด มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมาเล่นคอร์ดเพลงนี้