คอร์ดเพลง อิจฉานก น่านฟ้า กาฬสินธุ์

แอบมองนก เคียงคู่ คอยเฝ้าดูมันหยอกเย้ากันคงจะมี ความรักสินั่น ใจก็คงสุขสันต์ ชื่นบานกลับมานึก ถึงตัวเรา ทนเงียบเหงา มานานแสนนานเธอจากไป ไม่หวนคืนบ้าน ไปจากกัน และลืมสัญญา ...
คอร์ดเพลง อิจฉานก ของ น่านฟ้า กาฬสินธุ์, เนื้อเพลง อิจฉานก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อิจฉานก ของ น่านฟ้า กาฬสินธุ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แอบมองนก เคียงคู่ คอยเฝ้าดูมันหยอกเย้ากันคงจะมี ความรักสินั่น ใจก็คงสุขสันต์ ชื่นบานกลับมานึก ถึงตัวเรา ทนเงียบเหงา มานานแสนนานเธอจากไป ไม่หวนคืนบ้าน ไปจากกัน และลืมสัญญา

* อิจฉานกมันจีบกัน อยู่บนหลังคา ไม่อายคนผ่านมาดั่งว่าดูว่าจะเย้ย คนที่ช้ำระกำอุรา หรือมาสมน้ำหน้า คนอาภัพรัก

กี่ลมฝนเลยผ่าน นานเท่านาน ยังจำแน่นหนักใจก็ยัง ยังรักเธอมาก รอเฝ้ารอ รอเธอหวนคืน

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Khamkho Chak Wathi Khon Thuk Thing by Oen Doe Sata นี่คือคำขอ… จากว่าที่คนถูกทิ้ง ยังรับไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เธอจะทำ นี่เป็นคำขอ จากคนรอตำแหน่งความช้ำ ลบเธอจากความทรงจำ ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊บร.ด คอร์ด - วง พลอย Chord Chip Ro Do by Wong Phloi เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม เขาไม่ยอม ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น ใครจะเป็นนางเอก ร.ด.เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้