คอร์ดเพลง อีกสักกี่ครั้ง Stamp

ดวงตาคู่นั้น ได้มองจ้องฉัน เป็นครั้งที่เท่าไหร่ สองมือเธอนั้น จะนับอย่างไร กี่ครั้งคอยประคอง ในชีวิตนี้ คงมีบางตอน บางตัวละคร อยากย้อนกลับแก้ไข แต่มีสิ่งนี้ให้กลับกี่ที ฉันก็แน่ใจ ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีกสักกี่ครั้ง ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดวงตาคู่นั้น ได้มองจ้องฉัน เป็นครั้งที่เท่าไหร่ สองมือเธอนั้น จะนับอย่างไร กี่ครั้งคอยประคอง ในชีวิตนี้ คงมีบางตอน บางตัวละคร อยากย้อนกลับแก้ไข แต่มีสิ่งนี้ให้กลับกี่ที ฉันก็แน่ใจ * อีกสักกี่หน อีกสักกี่ครั้ง ฉันก็จะยัง เลือกคน ๆ นี้ กี่ร้อยเรื่องราว ตลอดชีวี ฉันช่างโชคดี ได้เคียงข้างเธอ หนึ่งชีวิตนี้ ไม่เคยมั่นคง มันมีขึ้นลง สุขทุกข์เปลี่ยนแปรผัน แต่สุขใจเสมอ ที่มีคนอย่างเธอ อยู่ข้าง ๆ กัน(ซ้ำ *) ผ่านร้อนผ่านหนาว มาจนวันนี้ ขอพูดสักที ดีใจที่พบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลายฟ้า คอร์ด - Be My Guest Chord Plai Fa by Be My Guest คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใดจะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลย ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอรักหมดใจ คอร์ด - Ost.ดอกรักริมทาง-บี้ The Star Chord Phloe Rak Mot Chai by Bi The Star มันเกิดอะไรกับหัวใจ ควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่าง จะห้ามยังไงก็ไม่มีทาง ให้มันหยุดคิดถึงเธอ จะบอกยังไงก็ไม่ฟัง เมื่อใจมันยังเรียกร้องหาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีประวัติ คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khon Mi Prawat by Luang Kai R-Siam ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้ไหม หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าข้างถนน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Nangfa Khang Thanon by Suea Thon Phon อดทนเอาไว้ ก่อน เถิดคนดี หากในวันนี้ เรายังไม่สบาย อาจต้องเปียกฝน ทนหนาว เธออย่าร้องไห้ ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้ เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้