คอร์ดเพลง อีสาวทรานซิสเตอร์ เปาวลี พรพิมล

ฉันคนชาวนาหน้าตาเซ่อ ฟังทรานซิสเตอร์ก็พอใจไปไหนก็เอาไปด้วยขึ้นเขาลงห้วยก็เอาไป ฟังเพลงตะลุงบ้านนา ฟังเพลงตะลุงบ้านนาบางทีก็บ้าฟังไป ร้องไปสาวทรานซิสเตอร์ ว่างนะเออรักฉันไหม...
คอร์ดเพลง อีสาวทรานซิสเตอร์ ของ เปาวลี พรพิมล, เนื้อเพลง อีสาวทรานซิสเตอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีสาวทรานซิสเตอร์ ของ เปาวลี พรพิมล

อัลบั้ม : เปาวลี พรพิมล เพลงแม่ชอบ

ฉันคนชาวนาหน้าตาเซ่อ ฟังทรานซิสเตอร์ก็พอใจไปไหนก็เอาไปด้วยขึ้นเขาลงห้วยก็เอาไป ฟังเพลงตะลุงบ้านนา ฟังเพลงตะลุงบ้านนาบางทีก็บ้าฟังไป ร้องไป

สาวทรานซิสเตอร์ ว่างนะเออรักฉันไหม รักกันไม่ผิดหวัง ขอเพลงให้ฟังฉันก็พอใจขับร้องเพลงให้เก่ง ประกวดร้องเพลง วัดไหน เราก็ไป

* เลี้ยงควายไถนาน่าเกี่ยวข้าว เปิดฟังกันอ้าวสบายใจคุณพ่อฉันชอบฟังข่าว ฉันกับพี่สาวไม่สนใจ ฟังเพลงลูกทุ่งบ้านนา ฟังเพลงลูกทุ่งบ้านนาเขาว่าเราบ้าช่างเขาปะไร

** บ้านนาไม่โก้ สเตอริโอไม่มีใช้ ถึงมีก็ไม่สน เปิดแต่เพลงสากลฟุตฟิตฟอไฟพวกฉันมันบ้าเห่อ ชอบทรานซิสเตอร์ลูกทุ่งไทย

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Mai Tang Kan by Phisut Sap Wichit แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Ploimue by Aen Thiti Ma ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - สิบล้อ Chord Mai Penrai by Siplo ไม่เป็นไร ไม่ต้องสน ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ไม่เป็นไร อย่าเสียใจ ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ฉันยอมรับกับสิ่งที่มี ว่ามันคือตัวฉันเอง แค่ความเหงาที่ฉันพอใจ เธอคิดว่าซึ้งหรือไงเล่นคอร์ดเพลงนี้