คอร์ดเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว Clash

คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่ หมู่ดวงดาวเรียงราย เปรียบฉันเฝ้าดู โอบประคองเคียงกาย ให้คลายหนาวใจ คืนที่ไม่เห็นทาง ดาวทั้งฟ้ายังอยู่ แค่มองดูที...
คอร์ดเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว ของ Clash, เนื้อเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่ หมู่ดวงดาวเรียงราย เปรียบฉันเฝ้าดู โอบประคองเคียงกาย ให้คลายหนาวใจ คืนที่ไม่เห็นทาง ดาวทั้งฟ้ายังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ใจของฉันยังอยู่ หมู่ดาราเรียงราย โอบล้อมเคียงคู่ ไม่มีวันไปไกล ให้เธอนั้นมั่นใจ * ตราบใดบนฟ้าที่กว้างใหญ่ มองไปยังเห็นแสงดาวประกาย จะบอกให้เธอรู้ทุกวัน คือฉันที่มองลงมา โอบเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่ ให้ทุกข์คลายในใจ กอดเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่ ให้ไอหนาวพลันละลาย ยิ่งถ้าฟ้ามืดลงเท่าไร ก็ยิ่งเห็นดวงดาว ต่อให้หนาวเท่าไร เรายังมีกันอยู่ตรงนี้ (ซ้ำ *) คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเพ ลมพัด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Lom Phe Lom Phat by Mali Huan Na ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด - Illslick Chord Rak Mia Thisut Nai Lok by Illslick You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้