คอร์ดเพลง ฮัลโหล มอส ปฏิภาณ

ฮัลโหล...ไปอยู่ที่ไหนเธอ ฮัลโหล...ทำไมไม่รับสาย ฮัลโหล...เธอแอบไปหาใคร ฮัลโหล...เดี๋ยวจะโทรอีกที โทรกี่ที จะโทรกี่ทีกี่ทีเหมือนเดิม เธอไม่ยอม ไม่เอาไม่ดูไม่ฟังไม่รับไม่ตอบ ให้คอยตั...
คอร์ดเพลง ฮัลโหล ของ มอส ปฏิภาณ, เนื้อเพลง ฮัลโหล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฮัลโหล ของ มอส ปฏิภาณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฮัลโหล...ไปอยู่ที่ไหนเธอ ฮัลโหล...ทำไมไม่รับสาย ฮัลโหล...เธอแอบไปหาใคร ฮัลโหล...เดี๋ยวจะโทรอีกที โทรกี่ที จะโทรกี่ทีกี่ทีเหมือนเดิม เธอไม่ยอม ไม่เอาไม่ดูไม่ฟังไม่รับไม่ตอบ ให้คอยตั้งนาน จะถามอะไรหน่อย ถ้าหากไม่เจอะจะโทรให้ตายไปเลยวันนี้ อื้อ อื้อ ฮัลโหล...ไปอยู่ที่ไหนเธอ ฮัลโหล...ทำไมไม่รับสาย ฮัลโหล...เธอแอบไปหาใคร ฮัลโหล...เดี๋ยวจะโทรอีกที มีกี่เบอร์ กี่เบอร์ กี่เบอร์ ก็โทรทุกเบอร์ คงไม่เจอ ถ้าเธอไม่มีแก่ใจจะรับมันหน่อย ไม่นานเท่าไรไม่เสียเวลาหรอก แต่กดกี่ที กี่ที กี่ทีได้ยินแต่ ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ฮัลโหล...ไปอยู่ที่ไหนเธอ ฮัลโหล...ทำไมไม่รับสาย ฮัลโหล...เธอแอบไปหาใคร ฮัลโหล...เดี๋ยวจะโทรอีกที ฮัลโหล...ไปอยู่ที่ไหนเธอ ฮัลโหล...ทำไมไม่รับสาย ฮัลโหล...เธอแอบไปหาใคร ฮัลโหล...เดี๋ยวจะโทรอีกที เธอเป็นอะไร เธอหนีตลอดเลย เธอมีอะไร อันนี้ต้องบอกกัน จะมาจะไป ไม่รักก็บอกฉัน คุยกันดีดี คงรู้คงจบไปนานแล้ว ฮัลโหล...ไปอยู่ที่ไหนเธอ ฮัลโหล...ทำไมไม่รับสาย ฮัลโหล...เธอแอบไปหาใคร ฮัลโหล...เดี๋ยวจะโทรอีกที ฮัลโหล...ไปอยู่ที่ไหนเธอ ฮัลโหล...ทำไมไม่รับสาย ฮัลโหล...เธอแอบไปหาใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่เหลืออยู่ คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Sing Thi Luea Yu by Li-o Phut ไม่มีแล้ว แววตาคู่นั้นที่คอยห่วงใย แม้เสียงที่เคยปลอบใจเมื่ออ่อนล้า ไม่มีมือที่คอยสัมผัส ให้กำลังใจคืนมา จากวันนี้คงมีเหลือแต่ ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้