คอร์ดเพลง เกษตรติดดิน aggie21

เธอเป็นนางฟ้า ดูแลรักษาคนป่วย โชคไม่อำนวย ให้เราด้อยวาสนา ดอกฟ้าสูงส่ง ไม่อาจโน้มกิ่งลงมา พยาบาลผู้สวยติดตา รับไว้เถิดหนาความจริงจากใจ สอบเรียนเป็นหมอ ไม่ใช่คณะแพทย์ศ...
คอร์ดเพลง เกษตรติดดิน ของ aggie21, เนื้อเพลง เกษตรติดดิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกษตรติดดิน ของ aggie21

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเป็นนางฟ้า ดูแลรักษาคนป่วย  โชคไม่อำนวย ให้เราด้อยวาสนา  
ดอกฟ้าสูงส่ง ไม่อาจโน้มกิ่งลงมา  พยาบาลผู้สวยติดตา รับไว้เถิดหนาความจริงจากใจ  
สอบเรียนเป็นหมอ ไม่ใช่คณะแพทย์ศาษตร์  เป็นหมอเหมือนกัน แต่เป็นหมอพืชหมอดิน  
เรียนเกษตรศาสตร์เป็นศาสตร์แห่งแผ่นดิน  แต่น้องยุพิน เจ้าโบยบินไปถึงฝันไกล  
 
ไม่ได้เรียนมา หลักสูตรวิชาอกหัก  หน่วยกิจความรัก วิชาบังคับจากใจ  
ไม่ถึงครึ่งเทอม รู้ตัวว่าต้องติดเอฟ  เข้เรียนก็ร้อยเปอเซนต์อาจารย์ไม่สอนให้เช็ดน้ำตา  
 
ทำไร่ทำนา ปลูกมันปลูกข้าวปลูกหญ้า  นั่งภาวนาให้แก้วตาให้สุขสมหวัง  
หมอดินคนจนร้องตะโกนให้ทั่วแผ่นฟ้า  นั่งเช็ดน้ำตาที่ในเถียงนาลาแล้วคนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความทรงจำสีจาง คอร์ด - Palmy Chord Khwam Song Cham Si Chang by Palmy แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้ ในภาพทรงจำสีจาง ๆ เหมือนว่าจะเลือนหาย คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - มาช่า Chord Ro by Ma Cha ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ มันลังเล และหมดหวัง ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน ที่ชีวิตฉัน จะอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้