คอร์ดเพลง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ Ritalinn

ทำทุกอย่าง ไม่ว่ายากเท่าไร บอกไปแล้วไงว่าฉันเต็มใจทำ เฉยไว้แล้วดีเอง เธอไม่ต้องคิดตาม ไม่ต้องถามเลยว่าไม่เหนื่อยหรือไง แค่ฉันเจอเธอ รู้เลยทันที ว่าชีวิตนี้มีไว้ให้ใคร เวลาที่ผ่าน...
คอร์ดเพลง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ของ Ritalinn, เนื้อเพลง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ของ Ritalinn

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำทุกอย่าง ไม่ว่ายากเท่าไร บอกไปแล้วไงว่าฉันเต็มใจทำ เฉยไว้แล้วดีเอง เธอไม่ต้องคิดตาม ไม่ต้องถามเลยว่าไม่เหนื่อยหรือไง * แค่ฉันเจอเธอ รู้เลยทันที ว่าชีวิตนี้มีไว้ให้ใคร เวลาที่ผ่านไม่เคยเข้าใจ เพิ่งได้รู้ว่ามันอยู่เพื่อพบเธอ ** ได้ ทำได้ ได้ ทำได้ ได้ ก็ฉันมันรักเธอ ได้ จะยาก ได้ จะง่าย ได้ เธออย่าห่วงฉันเลย *** คิดมากเธออย่าเกรงใจฉัน ก็ในเมื่อฉันเกิดมา มาเพื่อสิ่งนี้ คิดมากจะห่วงกันทำไม ก็ในเมื่อฉันเกิดมา มาเพื่อสิ่งนี้ สุดท้ายทุกอย่าง จะร้ายหรือดี บอกตรงนี้ไว้เลย ฉันไม่เสียใจ ได้รู้ว่าเกิดมาเพื่อรักใคร แค่เท่านั้น มันก็คุ้มกันแล้วไง (ซ้ำ *, ** , ***) ทำใจให้สบาย ไม่จำเป็นต้องคิดอะไร พร้อมทำให้เธอทุกอย่าง อยากทำ เพื่อเธอ เกิดมาเพื่อทำให้เธอ ฉันเต็มใจ ยากเย็นเท่าไร เชื่อฉัน เชื่อใจ จากนี้ไม่ต้องกลัวอะไร ขอแค่เธอเต็มใจรับไป (ซ้ำ ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บนิดเดียว คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Chep Nitdiao by Phet Saha Rat อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าหรือเปล่า คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Ba Rue Plao by Chaem Chaem Ram ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด - กะลา Chord Kho Pen Tua Lueak by Ka La เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหนก็เหงาได้ คอร์ด - เสถียร ทำมือ Chord Yu Thinai Ko Ngao Dai by Sathian Tham Mue ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ภูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ ถ้าไม่มีเธอซักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะบอกว่ารัก คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Bok Wa Rak by Brai O Ni จะเดินเข้าไปบอกเธอ ว่ารัก เธอจะยิ้ม หรือเธอจะทำเฉย ๆ ก็ไม่รู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคย เอ่ยปากบอกรักใคร ได้แต่หวัง ว่าเธอ คงเข้าใจ คนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้