คอร์ดเพลง เกิดใหม่(Reborn) ปลานิลเต็มบ้าน

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมีจะวางไว้ตรงไหนดี ไม่รู้หยิบยื่นให้กับใคร ก็หวังเขาจะรู้ ในความสำคัญไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี จะวางไว้ตรงไหนดีไม่รู้ เ...
คอร์ดเพลง เกิดใหม่(Reborn) ของ ปลานิลเต็มบ้าน, เนื้อเพลง เกิดใหม่(Reborn) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกิดใหม่(Reborn) ของ ปลานิลเต็มบ้าน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี
จะวางไว้ตรงไหนดี ไม่รู้
หยิบยื่นให้กับใคร ก็หวังเขาจะรู้ ในความสำคัญ

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี จะวางไว้ตรงไหนดี
ไม่รู้ เมื่อเค้าเดินจากไป มันทำตัวไม่ถูก

* เหมือนวิญญาณมันหาย หายไป
แต่ฉันต้องเริ่มต้นใหม่ กับ ใน วัน พรุ่งนี้
เพราะฉันอาจโชคดี ได้เจอใครที่ดี
ให้ฉันได้เกิดใหม่อีกครั้ง

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี
จะวางไว้ตรงไหนดี ไม่รู้ ที่เหลือคือจิตใจ
เรี่ยวแรงยังเหลืออยู่

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักจากคาเฟ่ คอร์ด - สายัณห์ นิรันดร Chord Okhak Chak Kha Fe by Sayan Nirandon ลืมแขกโต๊ะสี่ แล้วหรือคนดีชื่อเก๋ พี่มาคาเฟ่ คืนนี้ด้วยใจ เหงา ๆ จิบเบียร์คนเดียว คอยเก๋ด้วยใจซึมเซา ไม่มีมาลัยคล้องเจ้า คิดถึงเรา นั่งเศร้าเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
นึกเสียว่าสงสาร คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Nuek Sia Wa Songsan by Oi Krathon เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้ ถ้าเธออยากทำร้ายก็เชิญ แต่อย่าเดินหนีไปจากฉัน นึกเสียว่าสงสาร อย่าลงทัณฑ์ด้วยการลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคนเดียว คอร์ด - กะลา Chord Thoe Khon Diao by Ka La จะนานเท่าไรก็จะนั่งรอ ฉันขอเลยขอรออย่างนี้เรื่อยไป ใครจะเป็นจะตายไม่เคยสนใจ รู้เอาไว้ว่าฉันรักเธอ การรอคอยที่มีเจ้าทุย ที่เป็นเพื่อนเกลอ นั่งฝันนั่งเพ้อละเมอไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้