คอร์ดเพลง เกี่ยวข้าวเกี่ยวรัก - ไชยา มิตรชัย

มาเถิด เอิ้ง เอย เอ๋ยมา แม่มา มานะมา แม่มา มาเถิด แม่มา มานะมา มาเลย มาเถิดแม่ตาหวาน มาเกี่ยวคู่กัน ใกล้ใกล้ ไม่อยากให้น้องอยู่ไกล เดี๋ยวแรงใจพี่จะไม่มี...

-
คอร์ดเพลง เกี่ยวข้าวเกี่ยวรัก ของ ไชยา มิตรชัย, เนื้อเพลง เกี่ยวข้าวเกี่ยวรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เกี่ยวข้าวเกี่ยวรัก ของ ไชยา มิตรชัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
มาเถิด เอิ้ง เอย เอ๋ยมา แม่มา มานะมา แม่มา มาเถิด แม่มา มานะมา มาเลย มาเถิดแม่ตาหวาน มาเกี่ยวคู่กัน ใกล้ใกล้  ไม่อยากให้น้องอยู่ไกล เดี๋ยวแรงใจพี่จะไม่มี ก็ใจของพี่สี่ห้อง มีแต่น้องอยู่เต็มพื้นที่ รีบมาเร็วเร็วเข้าซี (รีบมาเร็วเร็วเข้าซี) มาเกี่ยวข้างพี่นี้เถิดเอย เอ่อ เอ๊ย ข้างพี่เอย รีบมาเร็วเร็วเข้าซี มาเกี่ยวข้างพี่นี้เถิดเอย ขอใจน้องคนเดียว มากำแทนเคียวในมือ ให้พี่ไม่ได้เชียวหรือ คนใจซื่อหยั่งพี่นี้หนา พี่นี้รักจริงไม่หลอก ใจมันบอกตั้งแต่สบตา ไม่เชื่อถามหุ่นไล่กา (ไม่เชื่อถามหุ่นไล่กา) ถามควายข้างหน้าก็ได้เอย เออ เคย ข้างหน้าเอย ไม่เชื่อถามหุ่นไล่กา ถามควายข้างหน้าก็ได้เอย * รักพี่เถิดแก้วตา พี่ให้สัญญาแน่นแน่ ใจพี่จะไม่ผันแปร จะดูแลน้องชั่วชีวี หญิงใดก็ไม่เกี่ยวข้อง มีแต่น้องหนึ่งในใจพี่ รวงข้าวที่เห็นมากมี (รวงข้าวที่เห็นมากมี) น้อยกว่าใจพี่รักน้องเอย เออ เอย รักน้องเอย รวงข้าวที่เห็นมากมี น้อยกว่าใจพี่รักน้องเอย (ซ้ำ *) มาเถิดเอิ๊ง เอย เอ๋ยมา แม่มา มานะมา แม่มา มาเถิดแม่มา มาเกี่ยวใจพี่ไปได้เลย
§เกี่ยวข้าวเกี่ยวรัก เนื้อเพลง