คอร์ดเพลง เก็บมันไว้ในใจ Crescendo

วันที่ไม่มีใคร หัวใจโดนทำร้ายมา ต้องการแค่เพียงสายตาของเธอ วันที่แสนมืดมน ฉันเองอับจนหนทาง แค่มีเธอไว้คอยรับฟังเรื่องราว เปลี่ยนคืนวันที่โหดร้าย เปลี่ยนดวงใจที่เจ็บช้ำมา เปลี่ยนชีว...
คอร์ดเพลง เก็บมันไว้ในใจ ของ Crescendo, เนื้อเพลง เก็บมันไว้ในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บมันไว้ในใจ ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันที่ไม่มีใคร หัวใจโดนทำร้ายมา ต้องการแค่เพียงสายตาของเธอ วันที่แสนมืดมน ฉันเองอับจนหนทาง แค่มีเธอไว้คอยรับฟังเรื่องราว เปลี่ยนคืนวันที่โหดร้าย เปลี่ยนดวงใจที่เจ็บช้ำมา เปลี่ยนชีวิตที่เหนื่อยล้าให้สดใส วันที่ใจโบยบิน ได้ยินแต่นกร้องเพลง มองทางไหนก็มีแต่สิ่งที่สวยงาม ใจฉันดวงเดิม ๆ กับวันและคืนที่เผลอไป กับอีกคนที่คอยสุขใจไปด้วยกัน * ได้แต่คิดว่าผิดไหม ที่มีใจให้ใครสองคน ที่เข้ามาในวันเวลาที่ต่างกันโฮว์... ** อยากแบ่งดวงใจฉันไปเป็นสองดวง หากว่าฉันนั้นกลายเป็นสองคนก็คงดี ไม่ต้องมีใครปวดใจ กับสิ่งดี ๆ ที่เธอนั้นให้มา กับวันเวลาและสายตาที่แสนดี มันไม่อาจหนี...ความจริงไปได้ เก็บมันเอาไว้(ตลอดป)อยู่ในใจ อยากแบ่งดวงใจฉันไปเป็นสองดวง หากว่าฉันนั้นกลายเป็นสองคนก็คงดี ไม่ต้องมีใครปวดใจ กับสิ่งดี ๆ ที่เธอนั้นให้มา กับวันเวลาและสายตาที่แสนดี มันไม่อาจหนี...โฮว์ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) คอร์ด - เพชร โอสถานุเคราะห์ Chord Phiang Chai Khon Ni ( Mai Chai Phu Wiset ) by Phet O Satha Nu Khro โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Khit Sen Tai by Kop Song Sit เขียน... ทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ ย้ำ... ข้อความสำคัญ ย้ำ... ไว้อ่านสอนใจทุกวัน คง... พอทำให้ลืมเธอ แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยจะห่างกัน คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat. วิน ศิริวงศ์ Chord Mai Khoei Cha Hang Kan by Oen Phi Ya Da ft. Win Siri Wong อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอเช่นนั้น หัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าหรือว่ายาพิษ คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Nangfa Rue Wa Ya Phit by Mai Thai Chai Tawan สวยอันตราย... น่าจะเขียนไว้ที่กลางหน้าผาก เหมือนกับฉลาก เขียนข้างขวดยาว่าพิษร้ายแรง... นางฟ้ายาพิษ อยากจบชีวิตหย่อนฮักเจ้าแฮง เจ็บปานถืกฟ้าผ่าแล้ง กระโหลกสีเล่นคอร์ดเพลงนี้