คอร์ดเพลง เก็บไว้ (Echo) Lomosonic

รักที่จบด้วยคำว่าลา ฉันคงต้องปล่อยให้เธอลับตา รอยยิ้ม จูบสุดท้าย โบกมือเพื่อการเริ่มต้นใหม่ แม้ จากกันแล้ว แต่ฉันเองก็อยากให้เธอ เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคน...
คอร์ดเพลง เก็บไว้ (Echo) ของ Lomosonic, เนื้อเพลง เก็บไว้ (Echo) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บไว้ (Echo) ของ Lomosonic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักที่จบด้วยคำว่าลา ฉันคงต้องปล่อยให้เธอลับตา รอยยิ้ม จูบสุดท้าย โบกมือเพื่อการเริ่มต้นใหม่ แม้ จากกันแล้ว แต่ฉันเองก็อยากให้เธอ เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป ฉันนั้น คงไม่อาจเอ่ยคำพูดใด ให้เธอ รู้สึกอย่างที่ตั้งใจ แต่จำไว้ หากยังรัก สุดท้ายฉันจะมาพบเธอ แม้ จากกันแล้ว แต่ฉันเองก็อยากให้เธอ เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป นับจากนี้ไม่มีแล้วคำว่ารัก ที่ผ่านมา คนทีเป็นเหมือนฝัน สุดท้ายเราคงต้องจากกัน คงจากกันไปด้วยดี เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป ด้วยความปวดร้าวที่มี จะเก็บไว้ เก็บความเจ็บช้ำข้างใน ในใจฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคกลัวฝน คอร์ด - Dr. Fuu Chord Rok Klua Fon by Dr. Fuu ขอวอนเถอะฟ้าช่วยสั่งให้ฝนหยุด หัวใจมันชำรุดไม่มีสักคนเคียงข้างกาย ฟ้าช่วยสั่ง ให้ฝนนั้นสลาย คืนนี้เหงาจะตาย ไม่มีใครเลยสักคนให้กอด อาจจะเย็นสบาย และมีใครชื่นชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แช่ง คอร์ด - B-king Chord Chaeng by B-king ให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ ตกเตียง ตก ตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้วและบาดแขน บาดขา สิวขึ้นหน้าฝ้าขึ้นเล่นคอร์ดเพลงนี้