คอร์ดเพลง เก็บ Blue shade Feat.ติ๊ก ชีโร่

เก็บตรงที่เดิม เก็บคำว่าฉันรักเธอ แต่ฉันฉีกคำว่าเราไม่เข้ากัน คำนั้นทิ้งมันไป และยังเก็บของขวัญ ที่ไม่เขียนว่าเป็นเป็นชิ้นสุดท้าย จดหมายของเธอ เก็บซองไว้เหมือนเดิม ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บ ของ Blue shade Feat.ติ๊ก ชีโร่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก็บตรงที่เดิม  เก็บคำว่าฉันรักเธอ  แต่ฉันฉีกคำว่าเราไม่เข้ากัน  คำนั้นทิ้งมันไป  
และยังเก็บของขวัญ ที่ไม่เขียนว่าเป็นเป็นชิ้นสุดท้าย  
จดหมายของเธอ  เก็บซองไว้เหมือนเดิม  แต่ฉันขีดข้อความที่เธอบอกลาฉัน ทิ้งมันไป  
เก็บกุญแจไว้  ซ่อนอยู่ตรงที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง  
 
ฉันเลือกจะเก็บไว้เพียงครึ่งเดียวที่งดงาม  ครึ่งหนึ่งที่เป็นดั่งในความฝัน นั้นคงสวยงาม  ที่มีเธอข้างกายตลอดมา 
 
อยากเก็บไว้แค่เท่านี้พอ  เฝ้ารอคอยอีกครึ่งหนึ่งที่ตามหา  อีกครึ่งหนึ่งที่เราไขว่คว้า  และวินาทีนั้น จะไม่ให้จากไป  จะเป็นไปได้ไหม
เก็บไว้เพื่อให้ฉัน ได้เจอวันเวลาที่งดงาม  เรื่องจริงมันต่างจากฝัน เหลือเกิน  อีกครึ่งเป็นอย่างไร  จะสวยงามแค่ไหม อยู่ที่เธอ  
 
ที่เดิมของเรา  ที่เราอยู่ด้วยกัน  มุมของเธอ ยังแบ่งมันเอาไว้อยู่อย่างนั้นไม่เคยเปลี่ยน  
เก็บเพียงคำนั้น  ที่บอกกันว่าเธอจะกลับมา  ไม่มีแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากให้รู้ใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Yak Hai Ru Chai by Tom Renbo อยาก เพียงให้รู้ ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่แหละฝัน เร้น รักไว้ แสนนาน นับวัน หวั่นเธอ จะจากฉันไป อยาก เพียงให้รู้ ใจ รู้ในสิ่ง แอบใฝ่ แหละฝัน รับ รักไว้ ลบรอย แผลนั่น ฝากดวงใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือหัวใจของฉัน คอร์ด - นิก The Star Chord Thoe Khue Huachai Khong Chan by Nik The Star เธอคือคนที่ฉันตามหา มาแสนนาน และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝัน ในหัวใจ แม้ชีวิตของฉันตอนนี้ จะเป็นเช่นไร และอยากให้รับรู้เอาไว้ อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้