คอร์ดเพลง เข้าใจกันหน่อย - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์

สิ่งที่เห็น สิ่งที่ฉันเป็น ก็ไม่จำเป็น ต้องชัดเจนเท่าไหร่ ที่บอบบาง ก็เพียงแค่ร่างกาย แต่ไม่ได้อ่อนแอ ก็เกิดมาเป็นผู้หญิง แม้ที่จริงแตกต่าง แต่ความคิดไม...

-
คอร์ดเพลง เข้าใจกันหน่อย ของ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์, เนื้อเพลง เข้าใจกันหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เข้าใจกันหน่อย ของ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์

อัลบั้ม : Ost.มือปราบสายเดี่ยว
อย่าเพิ่งคิด อย่าเพิ่งแน่ใจ อย่าฟันธงใคร เพียงแค่ตามอง อย่าลำเอียง ถ้ายังไม่ได้ลอง ช่วยไปไตร่ตรองใหม่ * สิ่งที่เห็น สิ่งที่ฉันเป็น ก็ไม่จำเป็น ต้องชัดเจนเท่าไหร่ ที่บอบบาง ก็เพียงแค่ร่างกาย แต่ไม่ได้อ่อนแอ ** ก็เกิดมาเป็นผู้หญิง แม้ที่จริงแตกต่าง แต่ความคิดไม่ต่าง จากผู้ชายทั่วไป อาจจะดูหวาน ๆ แถมท่าทางอ่อน ๆ แต่สมองไม่ได้อ่อนหรอกรู้ไหม *** อยากบอกให้รู้ไว้ เข้าใจหน่อยนะ อย่าเกี่ยงว่าผู้หญิง ต้องตามหลังใคร อยากให้มองตัวตน ที่แท้จริงข้างใน ว่าเราเป็นแบบไหน อยากบอกให้รู้ไว้ ฉันก็หนึ่งคน ที่อดและทน ไม่เคยจะหวั่นไหว ผู้หญิงเป็นคนเก่ง ไม่แพ้พวกผู้ชาย...ยังมี (ซ้ำ */ **/ ***) อยากบอกให้รู้ไว้ เข้าใจหน่อยนะ อย่าเกี่ยงว่าผู้หญิง ต้องตามหลังใคร อยากให้มองตัวตน ที่แท้จริงข้างใน ว่าเราเป็นแบบไหน อยากบอกให้รู้ไว้ ฉันก็หนึ่งคน ที่อดและทน ไม่เคยจะหวั่นไหว ผู้หญิงเป็นคนเก่ง ไม่แพ้พวกผู้ชาย... (ซ้ำ ***)
§เข้าใจกันหน่อย เนื้อเพลง