คอร์ดเพลง เข้าใจผิด Home

เธอยังโกรธอยู่ใช่ไหม จะรังเกียจฉันไหมเธอ ที่เคยทำผิดเอาไว้ ก็ไม่เคยจะห้ามคิด ไกลเกินคนที่รู้ใจ เผลอใจเกินเพื่อนไปแล้ว มันทรมานที่ยังใกล้กันแต่ห่างเหิน อะไรอะไรก็ดูไม่เหมือนเดิมอีก...
คอร์ดเพลง เข้าใจผิด ของ Home, เนื้อเพลง เข้าใจผิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เข้าใจผิด ของ Home

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอยังโกรธอยู่ใช่ไหม จะรังเกียจฉันไหมเธอ ที่เคยทำผิดเอาไว้ ก็ไม่เคยจะห้ามคิด ไกลเกินคนที่รู้ใจ เผลอใจเกินเพื่อนไปแล้ว มันทรมานที่ยังใกล้กันแต่ห่างเหิน อะไรอะไรก็ดูไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว คงสบายใจถ้าเธอไม่เห็นฉันอยู่ ก็นึกอยู่ ก็รู้สึก ว่าฉันควรต้องไป อยากขอโทษที่เข้าใจผิด คิดเข้าใกล้มากเกินไป ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้มีใจ ก็รู้ซึ้งแล้วว่าต้องหยุด รักที่ฉันพลาดพลั้งไป ครั้งนี้ฉันเข้าใจหมดแล้ว และจะไปให้ไกลหน้าเธอ เธอไม่เคยจะรักฉัน เธอไม่ผิดสักครั้งเลย ฉันเองโง่เองทุกครั้ง ไม่ค่อยอยากจะคาดหวัง แต่คงมีสักวันหนึ่ง ที่เป็นเหมือนเก่าอีกครั้ง มันทรมานที่ยังใกล้กันแต่ห่างเหิน อะไรอะไรก็ดูไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว คงสบายใจถ้าเธอไม่เห็นฉันอยู่ ก็นึกอยู่ ก็รู้สึก ว่าฉันควรต้องไป อยากขอโทษที่เข้าใจผิด คิดเข้าใกล้มากเกินไป ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้มีใจ ก็รู้ซึ้งแล้วว่าต้องหยุด รักที่ฉันพลาดพลั้งไป ครั้งนี้ฉันเข้าใจหมดแล้ว และจะไปให้ไกลหน้าเธอ ไม่ได้ตั้งใจเลยสักนิด ที่ไปวุ่นวายในชีวิต ก็ทำอะไรไม่ค่อยคิด เธอจะเกลียดฉันก็มีสิทธิ์ เพราะฉันผิด ฉันผิด เข้าใจผิด ฉันผิด อยากขอโทษที่เข้าใจผิด คิดเข้าใกล้มากเกินไป ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้มีใจ ก็รู้ซึ้งแล้วว่าต้องหยุด รักที่ฉันพลาดพลั้งไป ครั้งนี้ฉันเข้าใจหมดแล้ว อยากขอโทษที่เข้าใจผิด คิดเข้าใกล้มากเกินไป ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้มีใจ ก็รู้ซึ้งแล้วว่าต้องหยุด รักที่ฉันพลาดพลั้งไป ครั้งนี้ฉันเข้าใจหมดแล้ว และจะไปให้ไกลหน้าเธอ จะไม่ทำให้เธอหนักใจอีกแล้ว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอร้อง คอร์ด - แดน วรเวช Chord Khorong by Daen Won Wet อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลายนาทีที่ไม่เหลือเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชีวิตที่เห็น เมื่อใดก็เป็นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Yak Hai Chan Yuen Yu Khang Thoe Bang Mai by Tong Phak Ramai อยากให้ฉันยืนอยู่ ข้างเธอบ้างไหม เมื่อเวลาที่เหงาที่เธอท้อแท้ อยากจะแค่มีส่วน ช่วยเธอให้พ้นความอ่อนแอ ไม่หวังจะได้ใจ จากเธอ ฉันขอเพียงเท่านี้แค่เธอมี รอยยิ้มก็ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุสานหัวใจ คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Susan Huachai by Phot Suwan Phan R-Siam เธอจากไปแล้วตั้งนาน แต่ฉันยังจ่อมจมอยู่กับความหลัง ทุกซอกหลืบของหัวใจ ยังเก็บเธอไว้ ตัดใจไม่ได้สักครั้ง วิมานห้องรักเพพัง เหลือเพียงกลิ่นน้ำหอมจาง จาง ที่พอต่อลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้