คอร์ดเพลง เคยเป็นอยู่ เฌอ

ขอจงฟัง อยากให้รู้ความจริง ในเรื่องเธอซักหน่อย ที่มาคอยรักเธอ ใจคอยให้เธอรูปงาม รักตัวเธอ ก็ต้องเพราะเป็นเธอ มีผิดมีพลั้งบ้าง โกรธและงอนค้อนเป็น ก็เคยเห็นเคยเป็นอยู่ ขอเธอเป็...
คอร์ดเพลง เคยเป็นอยู่ ของ เฌอ, เนื้อเพลง เคยเป็นอยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เคยเป็นอยู่ ของ เฌอ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * ขอจงฟัง อยากให้รู้ความจริง ในเรื่องเธอซักหน่อย ที่มาคอยรักเธอ ใจคอยให้เธอรูปงาม รักตัวเธอ ก็ต้องเพราะเป็นเธอ มีผิดมีพลั้งบ้าง โกรธและงอนค้อนเป็น ก็เคยเห็นเคยเป็นอยู่ ** ขอเธอเป็น ที่เคยเห็นเคยเป็น วอนอย่าเติมเสริมแต่ง อย่าแสดงเหมือนใคร ท่าทางให้เกินกว่าเป็น เห็นใครงาม อย่าไปสนใจตาม คำพูดคำยุแหย่ ปล่อยไปตามหัวใจ ไปตามเห็นเคยเป็นอยู่ รู้เรารู้ดูเธอรู้อยู่ เธองดงามตามที่มี จะให้ดีทุกอย่าง ให้งามทุกอย่าง มีนางสาวไทยคนเดียว ในคนเราทุกคนย่อมสวยงามต่างกัน ในดวงใจของเธอก็งดงามในใจฉันเอง (ซ้ำ * / **) รู้เรารู้ดูเธอรู้อยู่ เธองดงามตามที่มี หากเป็นเธอยิ่งใหญ่ เธองามยิ่งใหญ่ ในสายตาเราก็พอ หากเป็นเธอยิ่งใหญ่ เธองามยิ่งใหญ่ ในสายตาเราที่เห็น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ คอร์ด - Scrubb Chord Thoe Mun Rop Chan Chan Mun Rop Thoe by Scrubb เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Tangchai by Chi Ra Kon Som Phithak ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้