คอร์ดเพลง เครื่องบันทึกความทรงจำ Sleeper One

เธอเคยรู้สึกเหมือนกันบ้างไหม ในยามที่ฟังบทเพลงเก่า ๆ บทเพลงที่เราหลงลืมจากความทรงจำ ทำให้รอยยิ้มของใครบางคน และใครบางคนที่ยังมีคราบน้ำตา เครื่องบันทึกความทรงจำกำลังส่งเสียงเพลงผ่...
คอร์ดเพลง เครื่องบันทึกความทรงจำ ของ Sleeper One, เนื้อเพลง เครื่องบันทึกความทรงจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เครื่องบันทึกความทรงจำ ของ Sleeper One

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเคยรู้สึกเหมือนกันบ้างไหม ในยามที่ฟังบทเพลงเก่า ๆ บทเพลงที่เราหลงลืมจากความทรงจำ ทำให้รอยยิ้มของใครบางคน และใครบางคนที่ยังมีคราบน้ำตา * เครื่องบันทึกความทรงจำกำลังส่งเสียงเพลงผ่าน อดีตที่เหมือนปัจจุบัน ทุกช่วงเวลาที่เราอยุ่ด้วยกัน ** เธอได้ยินบ้างไหมว่า เรารักกันแค่ไหนจน ถึงในวันสุดท้าย ที่ไม่มีบทเพลงใด ๆ เหลืออยู่ เธอได้ยินใช่ไหมอยากให้เธอได้ฟังอีกครั้ง โปรดฟังซ้ำ ๆ เหมือนไม่มีวันจบ หมดสิ้นเรื่องราว ไม่มีใครปิด บทเพลงชีวิตของเรา ฟังเถอะฟังฉันเล่นให้เธอได้ฟัง ในตอนนี้ ตอนที่ตัวฉันไม่เหลือใคร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอมรับคนเดียว คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Yomrap Khon Diao by Tik Chi Ro เจ็บนี้ นาน ยาวนาน ขอพอ ไม่ขอ รอเธอคืนมา ครั้งเดียว ก็เกินจะพอ เกิดท้อ เกินจะรักใคร เธอมีใจ ที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำ ย้ำ ให้คอยเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยร้าว คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Roirao by Itthi Phlang Kun แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก ใจที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแหลก แตกสลาย ไม่ มี วันเหมือนเดิม อยู่ มีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกถ้อยคำพูดจาตอกย้ำซ้ำเติมที่เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องมหัศจรรย์ คอร์ด - Sofa Chord Rueang Mahatsachan by Sofa คือเรื่องมหัศจรรย์ที่เราได้พบกัน คือเรื่องมหัศจรรย์ที่ฉันได้รักเธอ คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันเคยได้เจอ เธอ คือเรื่องมหัศจรรย์เล่นคอร์ดเพลงนี้