คอร์ดเพลง เงา กางเกง

เพราะว่าหร้างไม่ได้มีไว้ขังหมา และฉันก็ไม่อยากเข้าไปอยู่ในนั้น ถึงรักเธอเพียงใด แต่พูดถึงคุกทีไร เพื่อนบอกอย่าเข้าไปนะ ถ้าข้างในสบายกูคงไม่ออกมา
เนื้อเพลง เงา ของ กางเกง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,Bm,E,A,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เงา ของ กางเกง

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน, อัลบั้ม : กางเกงตัวที่ 1

ได้แค่มอง แต่ว่ามือต้องไม่ได้
มองเธอเดินจากไปเป็นของเขา
ก็พึ่งรู้ ที่จริงเธอมองฉันแค่เงา
เจ็บแค้นเท่าไหร่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ไหนเธอเคยบอก ว่าจะรักกัน
แต่ไม่กี่วัน เธอก็กลับมาแปรผัน
เจ็บแค้นเท่าไหร่ แต่ไม่รู้ทำอย่างไร
อยากฆ่าเธอให้ตาย แต่ก็คงไม่คุ้มค่า

* เพราะว่าหร้างไม่ได้มีไว้ขังหมา
และฉันก็ไม่อยากเข้าไปอยู่ในนั้น
ถึงรักเธอเพียงใด แต่พูดถึงคุกทีไร
เพื่อนบอกอย่าเข้าไปนะ
ถ้าข้างในสบายกูคงไม่ออกมา

** ได้แค่มองแต่ก็ทำอะไรไม่ได้
มองเธอเดินจากไปเป็นของเขา
ก็พึ่งรู้สุดท้ายก็ว่างเปล่า
ฉันเป็นแค่เงาไม่มีตัวตน

(ซ้ำ * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมูในอวย คอร์ด - Loso Chord Mu Nai Uai by Loso I can't live without you เธอจงมองดูเถิดคนสวย ไอ้ฉันมันไม่หล่อไม่รวย มันหมูในอวยของเธอ ก็เลยทำกัน ไม่เกรงใจกันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้