คอร์ดเพลง เงินเงินเงิน เพลิน พรหมแดน

สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน อยู่กระท่อมหรือตึกงาม ในประเทศเกศสยาม หรือว่าจีนขาวลาวพม่า เป็นข้าหลวงหรือปวงประชา หน...
คอร์ดเพลง เงินเงินเงิน ของ เพลิน พรหมแดน, เนื้อเพลง เงินเงินเงิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เงินเงินเงิน ของ เพลิน พรหมแดน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน อยู่กระท่อมหรือตึกงาม ในประเทศเกศสยาม หรือว่าจีนขาวลาวพม่า เป็นข้าหลวงหรือปวงประชา หนุ่มหรือแก่ชรา ต่างใฝ่หากันแต่เงิน หมู่ลิเกร่อนเร่แสดง เล่นกายกรรมพลาดแผลง หรือว่าแสดงจำอวด เป็นทหารหรือเป็นตำรวจ เป็นหมอบีบหมอนวด นักดื่มนักดวดยังต้องการเงิน สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน เป็นนักมวยแหมเต้นกา เป็นนักเรียนนักศึกษา หรือว่าชาวนาชาวไร่ เป็นแมงดา ถ้ามีปีกนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าสองขาเดินได้ ตัวนั้นแหละชอบไถเงิน อยากได้สาวสวยเฉิดฉาย ที่เป็นดาราเมืองไทย หรือว่าดาราเมืองนอก อยู่เมริกาหรือใต้ฟ้าบางกอก ได้ไม่ยากนักดอก ถ้าหากว่าเรามีเงิน สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน ผัวและเมียเคยสุขสันต์ แต่ก็เมื่อวันวาน ผัวตีเมียเพราะเสียไพ่ หนุ่มชวนสาวหนีตามกันไป เพราะพ่อตาแม่ยาย รังเกียจว่าชายไม่มีเงิน ตัวผมเองแหมนอนหนาว เพราะไร้ทั้งญาติขาดทั้งสาว ปวดร้าวดวงใจขมขื่น ทนชอกช้ำทนระกำมีชื่น ต้องกล้ำกลืนอับเฉา เพราะเรามันไม่มีเงิน สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Pause Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Pause รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน จะพบกัน อีกได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา Chord Fanfuean by Chantha Ni Kun Thon Chinda ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดความหมาย คอร์ด - Potato Chord Mot Khwammai by Potato หมดความหมาย ไม่มีค่าให้เธอต้องทนเก็บไว้ ต้องยอมแพ้ ให้คนที่เธอ รับมาอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้เธอรักเขามาก จนตัดฉันออกไป หมดความหมาย ต้องยอมแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้