คอร์ดเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก นนท์ ธนนท์ The Voice

เจ็บที่ยังรู้สึก เจ็บที่ยังเสียใจ เจ็บที่ยังรัก ยังมีแต่เธอ อยากดูแลแต่เธอเรื่อยไป เจ็บที่นาน สักเท่าไร จากมั่นใจ ว่าเคยแข็งแรง แต่สุดท้าย พบเธอถึงได้เข้าใจ ว่าฉันไม่เคยหยุดรักเธอ
เนื้อเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก ของ นนท์ ธนนท์ The Voice ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Eb,G#,Fm,Bb,Cm,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก ของ นนท์ ธนนท์ The Voice

อัลบั้ม : Ost U PRINCE Series

เคยมั่นใจ ว่าฉันไม่เคยหวั่นไหวเรื่องเธอ
เคยมั่นใจ ว่าลบเธอได้จากใจจริง จริง
ต่อให้บังเอิญ มายืนที่เดิม
ที่ที่มีเราในวันเก่า เก่า ก็ไม่หวั่นอะไร

แต่ความจริงมันตอกย้ำ
เมื่อเจอเธอ ต้องกลายเป็นคนอ่อนแอ

* เจ็บที่ยังรู้สึก เจ็บที่ยังเสียใจ
เจ็บที่ยังรัก ยังมีแต่เธอ
อยากดูแลแต่เธอเรื่อยไป
เจ็บที่นาน สักเท่าไร จากมั่นใจ ว่าเคยแข็งแรง
แต่สุดท้าย พบเธอถึงได้เข้าใจ
(ว่าฉันไม่เคยหยุดรักเธอ)

เคยแน่ใจ ว่าฉันเป็นคนเข้มแข็งมากพอ
เคยแน่ใจ ว่าฉันทำได้อย่างนั้นจริง จริง
จะไม่มีวันที่เดินกลับไป
และไม่มีทางไปเป็นอย่างเก่า พูดไว้อยู่ในใจ

แต่ความจริงมันตอกย้ำ
เมื่อเจอเธอ ต้องกลายเป็นคนอ่อนแอ

(**) (**, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากมีเธอเป็นแฟน คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Yak Mi Thoe Pen Faen by Dewit In Thi อยากมีเธอเป็นแฟน อยากเดินควงแขนกับเธอคนที่โดนใจ อย่างน้อยยามเหงา ยังพอมีคนโทรคุยได้ ถามทุกข์สุขให้กำลังใจ เป็นอะไรที่เข้าใจกัน ก็เลยอยากมีเธอเป็นแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อย คอร์ด - วัชราวลี Chord Noi by Watcha Ra Wali มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักสวยงามทุกวัน หัวใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บเพราะใคร คอร์ด - วงชาตรี Chord Chep Phro Khrai by Wong Chatri เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้