คอร์ดเพลง เจ็บเรื้อรัง มินตรา น่านเจ้า

ฉันยังจำวันนั้นได้ดี ที่เธอบอกลากันไป ยังตั้งตัวไม่ทันจนวันนี้ คิดสินานเท่าไหร่ ที่ไม่ยอมให้ใครเข้ามา ที่ไม่ยอมให้เช็ดน้ำตา ที่ไม่ยอมเพราะว่าไม่ไว้ใจ ก็คนเคยช้ำมาเกือบตาย น้ำตายัง...
คอร์ดเพลง เจ็บเรื้อรัง ของ มินตรา น่านเจ้า, เนื้อเพลง เจ็บเรื้อรัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บเรื้อรัง ของ มินตรา น่านเจ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันยังจำวันนั้นได้ดี ที่เธอบอกลากันไป ยังตั้งตัวไม่ทันจนวันนี้ คิดสินานเท่าไหร่ ที่ไม่ยอมให้ใครเข้ามา ที่ไม่ยอมให้เช็ดน้ำตา ที่ไม่ยอมเพราะว่าไม่ไว้ใจ ก็คนเคยช้ำมาเกือบตาย น้ำตายังไหลยังหลั่นริน ไม่คิดว่าจะได้เจอ กับเธออีกครั้ง ไม่คิดว่าจะได้ฟัง คำนั้นที่เคยชิน คำว่ารัก ว่ารัก ว่ารัก เรียกที่รัก ว่ารัก ว่ารัก รักเธอนะที่รักที่เคยได้ยิน มาฟังตอนนี้มันไม่ชิน ขอโทษด้วยนะยังไม่หาย เจ็บเรื้อรัง อาการของคนถูกทิ้ง ยังลืมไม่ได้จริง ๆ ว่าใครเคยทิ้งกันไป คงดื้อยา รักษาเท่าไหร่ไม่หาย หรือฉันคงจะต้องทนเจ็บเรื่อยไป หรือฉันคงต้องทนช้ำในให้ตาย ถึงหายขาด หวังว่าเธอคงจะเข้าใจ อาการคนเคยเจ็บ หวังว่าเธอคงจะเห็นใจ คนที่พลั้งพลาด ที่เธอคุกเข่าลงตรงนี้ ที่เธอพูดยังรักวันนี้ ที่เธอขอคืนดีเธอขอโอกาส ฉันขอโทษนะที่ไม่อาจ กลับไปอีกครั้งยังติดเชื้อ เจ็บเรื้อรัง เจ็บเรื้อรัง อาการของคนถูกทิ้ง ยังลืมไม่ได้จริง ๆ ว่าใครเคยทิ้งกันไป คงดื้อยา รักษาเท่าไหร่ไม่หาย หรือฉันคงจะต้องทนเจ็บเรื่อยไป หรือฉันคงต้องทนช้ำในให้ตาย ถึงหายขาด เจ็บเรื้อรัง อาการของคนถูกทิ้ง ยังลืมไม่ได้จริง ๆ ว่าใครเคยทิ้งกันไป คงดื้อยา รักษาเท่าไหร่ไม่หาย หรือฉันคงจะต้องทนเจ็บเรื่อยไป หรือฉันคงต้องทนช้ำในให้ตาย ถึงหายขาด เจ็บเรื้อรัง อาการของคนถูกทิ้ง ยังลืมไม่ได้จริง ๆ ว่าใครเคยทิ้งกันไป คงดื้อยา รักษาเท่าไหร่ไม่หาย หรือฉันคงจะต้องทนเจ็บเรื่อยไป หรือฉันคงต้องทนช้ำในให้ตาย ถึงหายเจ็บ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัวประกอบ คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Tuaprakop by E Bi Nomon AB normal ไม่จำเป็นแล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อคน ๆ นี้ ไม่เป็นที่ต้องการ หมดหน้าที่แล้ว ตัวประกอบอย่างฉัน เมื่อเขากลับมารักกัน ฉันก็ไม่จำเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คืนหนึ่ง คอร์ด - Time Chord Khae Khuen Nueng by Time ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนานครพนม คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Num Na Nakhon Phanom by Phon Sak Song Saeng อยุธยา ดินแดนบ้านเก่า คงสิมีผู้บ่าว เอาใจทุกคืนวัน ลืมหนุ่ม นครพนม เคยนั่งเรือชม สองฝั่งเคียงกัน เจ้าจาก พี่ไปหลายวัน เมื่อไรจอมขวัญ จะหวนกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้