คอร์ดเพลง เจ้าของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

แม้บางครั้ง ที่ฉันต้องการจะออกไป แต่มีเธอห้ามไว้ให้อยู่ ฉันรู้ (เธอให้ฉันอยู่กับเธอก็ได้) หลายครั้ง ฉันนั่งตรงข้างเธอนี้ไง แต่ว่าใจของฉันไกลห่าง อ้างว้าง (หัวใจของฉันห่างไป)
คอร์ดเพลง เจ้าของ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง เจ้าของ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าของ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สังกัด : Grammy

แม้บางครั้ง ที่ฉันต้องการจะออกไป แต่มีเธอห้ามไว้ให้อยู่ ฉันรู้ (เธอให้ฉันอยู่กับเธอก็ได้)
หลายครั้ง ฉันนั่งตรงข้างเธอนี้ไง แต่ว่าใจของฉันไกลห่าง อ้างว้าง (หัวใจของฉันห่างไป)
* หากเธอให้ฉันฝัน ให้ฉันเดินไปได้ห่างไกล สุดท้าย ฉันก็จะเดินกลับมา และคราวนี้พร้อมที่จะมีกัน
อีกครา กายและใจ มาให้เธอเป็นเจ้าของ
รั้งไว้ไม่ให้ไปไกลให้ห่างตัว แต่จะกลัว กลัวฉันไม่มาเธอจ๋า (หน้าตาฉันมีดีตรงไหน)
เชื่อไหมฉันมั่นคงซื่อตรงอย่างเดิม แค่อยากเติม เติมฝันให้ใจ ขังไว้ (ฉันอยู่กับเธอได้แค่ตัว)
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - ดา เอ็นโดรฟิน Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Da En Dro Fin ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรับได้เลย คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ro Rap Dai Loei by Tik Chi Ro รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่าทวงสัญญา โดยสายตา... เฮ้อ ตอนจากเธอไป จะไม่ทำให้ลำบาก มันเจ็บเพียงใด จะไม่ยอมบอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้