คอร์ดเพลง เจ้าชู้ ธีร์ ไชยเดช

ให้รอกันไป ให้รอไปอีกนานไหม ให้รอกันไป จนใจมันแห้งเหี่ยว กับวันดี ๆ ไม่มีจะข้องเกี่ยว เหมือนตัวคนเดียว คนเดียวอย่างนี้มานาน ในใจก็รู้ว่าเธอนั้นเจ้าชู้ ก็ลองดูว่าเธอนั้นจะไหวหวั่น ใ...
คอร์ดเพลง เจ้าชู้ ของ ธีร์ ไชยเดช, เนื้อเพลง เจ้าชู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าชู้ ของ ธีร์ ไชยเดช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ให้รอกันไป ให้รอไปอีกนานไหม ให้รอกันไป จนใจมันแห้งเหี่ยว กับวันดี ๆ ไม่มีจะข้องเกี่ยว เหมือนตัวคนเดียว คนเดียวอย่างนี้มานาน ในใจก็รู้ว่าเธอนั้นเจ้าชู้ ก็ลองดูว่าเธอนั้นจะไหวหวั่น ใคร ๆ ก็รู้ ว่าคงไม่มีวันนั้น เธอบอกฉัน วันนั้นจะมีมา * ไม่รักก็ไม่บอก ไม่รักก็ไม่บอกกัน ไม่รักก็ไม่บอก ไม่รักไม่ต้องหลอกกัน ** ใคร ๆ ก็รู้ ว่าเธอนั้นเจ้าชู้ ก็ลองดูว่าเธอนั้นจะแปรเปลี่ยน ในใจก็รู้ ใคร ๆ ก็ไม่เกี่ยว มันอยู่ที่เธอคนเดียว (ซ้ำ *,*) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วิทลัยหลายใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Wit Lai Lai Chai by Wit Hai Poe มองเห็นเธอโยกกายกลางไฟหลากสี ใจแทบขาดตรงนี้ คนเดิมของพี่ไปไหน แก้วเหล้ามือขวา ยกมือซ้ายมาคล้องเอวผู้ชาย เทอมนี้สอบวันใด ขอให้เกรดดีนะเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด - 25 Hours Chord Nai Wanthi Khao Tong Pai by 25 Hours ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตำแหน่งแทนคือแฟนน้อย คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Tamnaeng Thaen Khue Faen Noi by Ying Thiti Kan คนที่ฉันเรียกแฟน เธอเรียกแทนได้ซึ้งกว่าใคร ว่าสามีตามกฎหมาย เธอบอกไว้ ฐานะของผู้ชาย คนที่ใจฉันเรียกแฟน นี่เขามาหลอกลวงฉัน จากวันวานฉันครองตำแหน่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้