คอร์ดเพลง เชื่อในตัวฉัน - Ost.มณีแดนสรวง แหนม รณเดช วงศาโรจน์

ต่างแค่ไหน ก็ไม่ท้อ ฉันขอมีเธอคนเดียวที่อยู่ในหัวใจ เธออยู่สูง สักแค่ไหน ก็ไม่เคยทำให้ฉันต้องหวั่นต้องท้อใจ ก็เพราะทุกทุกครั้งที่ได้สบตา มันทำให้ฉันกล้าที่จะบอกรักเธอ เหตุผลแค่ความ...
คอร์ดเพลง เชื่อในตัวฉัน - Ost.มณีแดนสรวง ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์, เนื้อเพลง เชื่อในตัวฉัน - Ost.มณีแดนสรวง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชื่อในตัวฉัน - Ost.มณีแดนสรวง ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต่างแค่ไหน ก็ไม่ท้อ ฉันขอมีเธอคนเดียวที่อยู่ในหัวใจ เธออยู่สูง สักแค่ไหน ก็ไม่เคยทำให้ฉันต้องหวั่นต้องท้อใจ ก็เพราะทุกทุกครั้งที่ได้สบตา มันทำให้ฉันกล้าที่จะบอกรักเธอ เหตุผลแค่ความต่าง ไม่เห็นจะสำคัญ ขอแค่เชื่อในความรัก ขอแค่เชื่อในตัวฉัน ขอให้เชื่อใจกัน ว่าฉันจะไม่ทอดทิ้งเธอ แม้ว่าฉันไม่เหมาะสม แม้ว่าฉันไม่ดีพร้อม แต่ว่าใจก็ยอมที่จะทุ่มเทเพื่อเธอ เพียงเธอเปิดใจยอมรับกัน ให้ฉันได้รักเธอ ต่างแค่ไหน ก็จะรัก ไม่รู้ทำไมต้องมีเพียงเธอในหัวใจ ไม่อาจฝืน ซ่อนเก็บไว้ ต้องพูดความจริงในใจให้เธอได้รับฟัง ก็เพราะทุกทุกครั้งที่ได้สบตา มันทำให้ฉันกล้าที่จะบอกรักเธอ เหตุผลแค่ความต่าง ไม่เห็นจะสำคัญ ขอแค่เชื่อในความรัก ขอแค่เชื่อในตัวฉัน ขอให้เชื่อใจกัน ว่าฉันจะไม่ทอดทิ้งเธอ แม้ว่าฉันไม่เหมาะสม แม้ว่าฉันไม่ดีพร้อม แต่ว่าใจก็ยอมที่จะทุ่มเทเพื่อเธอ เพียงเธอเปิดใจยอมรับกัน ให้ฉันได้รักเธอ ขอแค่เชื่อในความรัก ขอแค่เชื่อในตัวฉัน ขอให้เชื่อใจกัน ว่าฉันจะไม่ทอดทิ้งเธอ แม้ว่าฉันไม่เหมาะสม แม้ว่าฉันไม่ดีพร้อม แต่ว่าใจก็ยอมที่จะทุ่มเทเพื่อเธอ เพียงเธอเปิดใจยอมรับกันให้ฉันได้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Okhak by Ainam ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้