คอร์ดเพลง เช้าวันนึงที่ฉันลืมตา..แล้วพบว่าเธอรักกันน้อยลง แซนดร้า แมฟโร

เช้าวันหนึ่ง ที่ฉันลืมตาด้วยบางอารมณ์ที่มันแปลกไป ถามตัวเองว่าคืออะไร เหตุใดเธอจึงห่วงกันน้อยลง บางทีหรือเราคบกันมานาน ความหวานก็เลยห่างหาย อะไรไม่รู้สะกิดหัวใจ ฉันให้ปวด ฉันย...
คอร์ดเพลง เช้าวันนึงที่ฉันลืมตา..แล้วพบว่าเธอรักกันน้อยลง ของ แซนดร้า แมฟโร, เนื้อเพลง เช้าวันนึงที่ฉันลืมตา..แล้วพบว่าเธอรักกันน้อยลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เช้าวันนึงที่ฉันลืมตา..แล้วพบว่าเธอรักกันน้อยลง ของ แซนดร้า แมฟโร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เช้าวันหนึ่ง ที่ฉันลืมตาด้วยบางอารมณ์ที่มันแปลกไป ถามตัวเองว่าคืออะไร เหตุใดเธอจึงห่วงกันน้อยลง  *บางทีหรือเราคบกันมานาน ความหวานก็เลยห่างหาย อะไรไม่รู้สะกิดหัวใจ ฉันให้ปวด **ฉันยังอยากให้เรารักกันอยู่ รักให้นานเท่านาน ฉันวิตกมากไป ฉันไหวหวั่น แต่จะต้องเข้าใจ กระซิบว่ารักซักคำเบา ๆ ให้เหมือนตอนคบกันใหม่ อยากมองเห็นเธอตรงนี้ใกล้ ๆ ให้รู้ว่าเราเหมือนเดิม (ให้รู้ว่ายังรักฉัน จะยังเหมือนเดิม ยังเหมือนเมื่อวาน ไม่ได้รักกันน้อยลง) เช้าวันนึงที่ฉันลืมตา แต่ตื่นมาเจอ เหมือนเธออยู่ไกล เสียงเย็นชามันยิ่งทำให้ ฉันรู้สึกเงียบเหงาเหลือเกิน *,** 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
นึกเสียว่าสงสาร คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Nuek Sia Wa Songsan by Oi Krathon เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้ ถ้าเธออยากทำร้ายก็เชิญ แต่อย่าเดินหนีไปจากฉัน นึกเสียว่าสงสาร อย่าลงทัณฑ์ด้วยการลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้