คอร์ดเพลง เช้า Scrubb

แดดอ่อน ๆ ยามเช้า ทำให้โลกครึ่งใบอุ่นใอ อีกครั้ง เหมือนเวลาที่ฝนหยุด ทุกคนคงเบิกบานใช่ไหม ฉันยังคงหาคำตอบ อยู่ในใจ เดินไปหยิบหนังสือ วันนี้ยังคุ้นเคยเล่มเดิม อีกครั้ง ย้อนมันไปที่ห...
คอร์ดเพลง เช้า ของ Scrubb, เนื้อเพลง เช้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เช้า ของ Scrubb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แดดอ่อน ๆ ยามเช้า ทำให้โลกครึ่งใบอุ่นใอ อีกครั้ง เหมือนเวลาที่ฝนหยุด ทุกคนคงเบิกบานใช่ไหม ฉันยังคงหาคำตอบ อยู่ในใจ เดินไปหยิบหนังสือ วันนี้ยังคุ้นเคยเล่มเดิม อีกครั้ง ย้อนมันไปที่หน้าเก่า ย้อนมันไปเรื่องเดิมซ้ำ ๆ แม้ว่านานสักเท่าไหร่ จะจดจำ * วันและเวลา (นานเท่าไหร่) ที่เราร่วมเดิมผ่านมา (ไปด้วยกัน) ฉันยังคงจดจำไม่ลืม สิ่งที่ดี ไม่ดี ที่ทำให้ทีวันนี้ (นานเท่าไหร่) ที่เรายังผูกพัน (มีให้กัน) ที่เรายังไม่ทอดทิ้งกัน ช่วยกันทำ ให้วันวันนี้ เป็นวันที่ดี สิ่งหนึ่งในตอนนี้ เพียงฉันมีแค่ใครสักคน เท่านั้น ยิ้มในวันที่เราสุข ทุกข์ในวันที่เรา พลาดพลั้ง แม้ว่านานสักเท่าไหร่ จะจดจำ (ซ้ำ *) แม้ว่านานสักเท่าไหร่ จะจดจำ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิยาย คอร์ด - โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ Chord Niyai by To No Pha Khin Kham Wilai Sak มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวัน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
พงพนา คอร์ด - คาราวาน Chord Phong Phana by Carawan เหยี่ยวยังไหวหัวใจสั่นคลอน หมู่ตัวหนอนทรุดใต้สะเทือน พายุร้ายร่ายมนต์เชือดเฉือน คือเสียงเตือนแห่งพงพนา คือเสียงเตือนของกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีจริง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thoe Mi Ching by Pang Nakharin King Sak หากไม่มองฟ้า อาจจะพอรู้ คนบางคนบนพื้นที่เขาคอยอยู่ ไม่เคยรู้ว่ามี จากในวันนี้ หยุดที่เคยหา จะไม่มองบนฟ้า จะมองแต่เธอ ไม่ต้องพลั้งเผลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้