คอร์ดเพลง เด้ง หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้งได้ดั่งใจ เพราะใจเธอเป็นลูกบอล คบใครกี่คนทำไมวัน ๆ ไม่เคยว่างงาน เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยวโทร เดี๋ยวคุย เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยววาง เดี๋ยวค...
คอร์ดเพลง เด้ง ของ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์, เนื้อเพลง เด้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด้ง ของ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้งได้ดั่งใจ เพราะใจเธอเป็นลูกบอล คบใครกี่คนทำไมวัน ๆ ไม่เคยว่างงาน เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยวโทร เดี๋ยวคุย เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยววาง เดี๋ยวคุย เดี๋ยวกด เด้งเป็นลูกบอล กระเด้งกระดอนไปมา ไม่มีทีท่า จะหยุดที่ใครได้สักคน น้องดาเจอที่เซ็นทรัล น้องรันเจอที่คาร์ฟูร์ ชมพู่เจอเอสพลานาด น้องหยาดเจอที่เดอะมอลล์ น้องพอลฯ เจอที่ฟิวเจอร์ เด้งอย่างเธอจัสเซย์กู๊ดบาย เด้งมาหาคนนี้ เด้งไปาหาคนนั้น แค่ทำหลุดมือไล่ตามเธอแทบไม่ทัน เด้งไปหาคนโน้น เด้งมาหาคนเนี้ย เด้งได้ดั่งใจเพราะใจเธอเป็นลูกบอล ชอบ เด้งเด้งเด้ง เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้งได้ดั่งใจ เพราะใจเธอเป็นลูกบอล ถอยไปให้ไกล ผู้ชายเจ้าชู้จับปลาหลายมือ เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยวโทร เดี๋ยวคุย เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยววาง เดี๋ยวคุย เดี๋ยวกด เด้งเป็นลูกบอล กระเด้งกระดอนไปมา ไม่มีทีท่า จะหยุดที่ใครได้สักคน น้องมายด์เจอเซเว่นเซ่น น้องเบนซ์เจอที่เอ็มเค น้องเมย์เจอแบล็คแคนยอล น้องอรเจอที่ชาบู น้องปูเจอที่ฟูจิ เด้งอย่างเธอจัสเซย์กู๊ดบาย เด้งมาหาคนนี้ เด้งไปาหาคนนั้น แค่ทำหลุดมือไล่ตามเธอแทบไม่ทัน เด้งไปหาคนโน้น เด้งมาหาคนเนี้ย เด้งได้ดั่งใจเพราะใจเธอเป็นลูกบอล ชอบ เด้งเด้งเด้ง เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้ง เด้งเด้งเด้ง เด้งได้ดั่งใจ เพราะใจเธอเป็นลูกบอล ถอยไปให้ไกล ผู้ชายเจ้าชู้จับปลาหลายมือ เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยวโทร เดี๋ยวคุย เดี๋ยวกด เดี๋ยวโทร เดี๋ยววาง เดี๋ยวคุย เดี๋ยวกด เด้งเป็นลูกบอล กระเด้งกระดอนไปมา ไม่มีทีท่า จะหยุดที่ใครได้สักคน น้องมายด์เจอเซเว่นเซ่น น้องเบนซ์เจอที่เอ็มเค น้องเมย์เจอแบล็คแคนยอล น้องอรเจอที่ชาบู น้องปูเจอที่ฟูจิ เด้งอย่างเธอจัสเซย์กู๊ดบาย เด้งมาหาคนนี้ เด้งไปาหาคนนั้น แค่ทำหลุดมือไล่ตามเธอแทบไม่ทัน เด้งไปหาคนโน้น เด้งมาหาคนเนี้ย เด้งได้ดั่งใจเพราะใจเธอเป็นลูกบอล ชอบ เด้งเด้งเด้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มุม คอร์ด - เพลย์กราวด์ (Playground) Chord Mum by Phen Krao (Playground) ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ ก็พอแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้ ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Loikrathong Wan Songkran by Am Am Rin อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน คอร์ด - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา-หนึ่ง ณรงค์วิทย์ Chord Khwam Rak Plianplaeng Chan by Nueng Narong Wit ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม มันทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าชีวิตเรานั้นยังมีรักที่แท้จริง ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - โจ้ Pause Chord Namta Saeng Tai by Cho Pause นวล... แสงเพชร เกล็ดแก้ว อันล้ำค่า คล้ายเหมือนแสง... ไฟส่องมา แวววาวชวนชื่นชม น้ำตา... แสงใต้หนึ่งใจที่ร้าวระบม ไม่อาจพรากขวัญ ภิรมจำใจข่ม ใจไปจากนวลเล่นคอร์ดเพลงนี้