คอร์ดเพลง เตี๋ยวเป็ด Dr.Jitkamol Project

ออกมาเดินอยู่บนถนนเพียงผู้เดียว ได้แต่เหลียวมอง รอบกาย เมื่อตะวันกำลังจะลับเส้นขอบฟ้า เหงาเหลือ เกินจนไม่อาจ หักห้ามใจ รถก็ติดเหมือนเดิม ผู้คนก็วุ่นวายเหมือนเดิม แต...
คอร์ดเพลง เตี๋ยวเป็ด ของ Dr.Jitkamol Project, เนื้อเพลง เตี๋ยวเป็ด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เตี๋ยวเป็ด ของ Dr.Jitkamol Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ออกมาเดินอยู่บนถนนเพียงผู้เดียว ได้แต่เหลียวมอง รอบกาย
เมื่อตะวันกำลังจะลับเส้นขอบฟ้า เหงาเหลือ เกินจนไม่อาจ หักห้ามใจ
 
* รถก็ติดเหมือนเดิม ผู้คนก็วุ่นวายเหมือนเดิม แต่วันนี้ ไม่มีเธอ 
 
** ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดข้างทางที่ฉันได้เจอกับ¬เธอในวันนั้น เราสองเคยนั่งคุยกันจนเป็นที่รู้ใจ
แก้มเธอก็แดงน้ำแกงก็เผ็ดเสียจนหัวใจละลาย แต่วันนี้หายไป เธอแอบไปซดน้ำแกงอยู่กับใคร
 
พี่ครับผมขอ เล็กน้ำชามนี้ เป็นชามสุดท้าย ใส่หัวใจ ที่สไลด์เป็นชิ้นบางๆ
เครื่องปรุงไม่ต้องผมบอกเลย เพราะคนเคยๆไม่มา จึงอยากจะซดน้ำแกงเคล้าน้ำตา
 

**, **
 
แด่คนไร้หัวใจ ไม่ต้องมาซดน้ำแกงกันอีกเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พี่บ่าวรออยู่ คอร์ด - บ่าววี Chord Phi Bao Ro Yu by Bao Wi ช่วยเตือนให้สาว มั่นคงพี่บ่าวเอาไว้ อย่าเผลอปันใจให้ใคร คิดถึงรู้ไหมคนดี ลืมพี่แล้วหรือ แล้วไซร้ใจดำอย่างนี้ ฝากจันทร์ในทุกราตรี บอกเธอให้ทีได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ คอร์ด - แซ้ง ปฏิวัติ Chord Rak Thoe by Saeng Patiwat ส่งความรัก ติดตามไป หมดใจทั้งใจที่มี แค่ได้รู้ แค่ได้เห็น ความเป็นไปของเธออย่างนี้ เก็บเธอไว้ อยู่กับใจ ในความฝันยาวนาน ที่ฉันมี เพราะอะไรเธอคงรู้ดี คำตอบเดียวที่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้