คอร์ดเพลง เต็มใจรอ วุฒิ วุฒิชัย

ไม่ขอให้เธอมารัก ให้สนใจ...ไม่ขอ แค่ขอเป็นคนที่รอ ต่อไปจะได้ไหม สักครั้งถ้าเธอจะหัน มองมา สบตาและยิ้มให้ แค่นั้นที่ใจต้องการ
เนื้อเพลง เต็มใจรอ ของ วุฒิ วุฒิชัย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,A,D,A/C#,Bm,Em,F#m,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เต็มใจรอ ของ วุฒิ วุฒิชัย

คำร้อง : วุฒิ สุราษฎร์พิทยา (วุฒิชัย มลิเผือก), ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แอบดูเธอมาตั้งนาน จิตใจมันก็ไหวหวั่น
หวังว่าสักวัน จะบอกเธอ
เธอไม่รู้ใช่ไหม  ว่าใครนั้นแอบเพ้อ
แอบมองดูเธอ มาเนิ่นนาน

* เจอเธอทีไร  ไม่กล้ามองหน้า
กลัวเธอเห็น  สายตาที่คิดอ่าน
กลัวความในใจ  ที่เก็บเอาไว้ตั้งนาน
มันจะไหลผ่าน  ทางสายตา

** ไม่ขอให้เธอมารัก ให้สนใจ...ไม่ขอ
แค่ขอเป็นคนที่รอ  ต่อไปจะได้ไหม
สักครั้งถ้าเธอจะหัน มองมา
สบตาและยิ้มให้  แค่นั้นที่ใจต้องการ

เธอไม่เคยใส่ใจ เหมือนไม่มีเยื่อใย
ไม่เป็นไร  ฉันไม่ว่าเธอ
ถึงต้องรอต่อไป  แต่ใจก็ยอมเสมอ
ยอมทำเพื่อเธอ ตลอดมา

(ซ้ำ *, **, **)

แค่นั้น  ฉันก็เต็มใจรอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นชู้ไม่รู้ตัว คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Pen Chu Mai Rutua by Wet Pa R-Siam ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลวก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเป็นวันสุดท้าย คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Thoe Pen Wan Sutthai by Phisut Sap Wichit รักเธอเป็นวันสุดท้ายได้ไหม ก่อนที่เธอจะจากไปเป็นของคนอื่น พรุ่งนี้ อยากให้มี ความหมาย ในคืนวันก่อนลา แค่เพียงในวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางสายปลาแดก คอร์ด - คาราบาว Chord Senthang Sai Pladaek by Carabao อินเดียนแดง ที่แท้ก็คนอีสาน เที่ยวหาปลาเป็นอาหาร แต่แล้วต้องเรืออับปาง จึงว่ายข้ามทะเลไปถึงทวีปรกร้าง ออกลูกเป็นเผ่า ต่าง ๆ ครอบครองอเมริกา อีสานบุกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
Soulmate คอร์ด - Playground Chord Soulmate by Playground แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใด บนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่ และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้