คอร์ดเพลง เต็มใจให้ ต่าย อรทัย

ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร เพราะรู้ความจริงเป็นเช่นไร ฉันรักรักเธอ เพราะใจอยากให้ ใช่รักเพียงเพื่อครอบครอง ไม่เคยร้องขอรักตอบ ไม่เคยเรียกร้องสิ่งใด เพียงเธอรับรู้มีฉันคอยห่วงใย สิ่งนั้...
คอร์ดเพลง เต็มใจให้ ของ ต่าย อรทัย, เนื้อเพลง เต็มใจให้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เต็มใจให้ ของ ต่าย อรทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร เพราะรู้ความจริงเป็นเช่นไร ฉันรักรักเธอ เพราะใจอยากให้ ใช่รักเพียงเพื่อครอบครอง ไม่เคยร้องขอรักตอบ ไม่เคยเรียกร้องสิ่งใด เพียงเธอรับรู้มีฉันคอยห่วงใย สิ่งนั้นมันมากมายเกินพอ ขอเพียงได้คิดถึงแค่นี้ก็สุขใจ แม้เธออยู่ไกลแสนไกล แม้ใครอยู่ข้างเธอ ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ ขอเพียงได้คิดถึงแค่นี้ก็สุขใจ แม้เธออยู่ไกลแสนไกล แม้ใครอยู่ข้างเธอ ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
อื้อฮือ หล่อจัง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Ue Hue Lo Chang by Phumphuang Duangchan วงแขนกล้ามเป็น มัด ๆ อุ้ยน่าจะกัดแขนเล่น เบา ๆ น่ากระซิบ เบียดกายกระแซะ แล้ววางมือแมะ ไว้บนหัวเข่า อยากกระซิบเบา เบา ว่าตอนนี้เหงาใจจังเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดความสงสาร คอร์ด - Y Not 7 Chord Kliat Khwam Songsan by Y Not 7 จะมีใจ ให้กัน ต้องรักฉัน เพราะคู่ควร กับเธอ อยากจะรักเธอ เพราะฉันดี พอ เกลียดความสงสาร เกลียดความเห็นใจ หากมาเพราะฉัน ไม่มีใคร ก็อย่ามาให้เจอเล่นคอร์ดเพลงนี้